ตร.มีนบุรี ฝากขังหนุ่มใหญ่ควบวอลโว่ดำชนหญิงท้องดับ พร้อมค้านประกัน


เพิ่มเพื่อน    

25 มิ.ย.63 - ที่ศาลอาญามีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ ร.ต.อ.ทินกร พันทวี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี นำตัวนายกาวิน สาธร อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาคดีขับรถยนต์ชนหญิงตั้งครรภ์ 5 เดือน เสียชีวิต แล้วหลบหนี มาฝากขังครั้งแรก มีกำหนด 12 วัน นับแต่ 25 มิ.ย. - 6 ก.ค. นี้ เนื่องจากต้องสอบพยานเพิ่มอีก 6 ปาก รอผลตรวจของกลาง ผลตรวจสอบพิมพ์มือผู้ต้องหา และอื่นๆ

คำร้องฝากขังระบุพฤติการณ์สรุปว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.09 น. วันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์และรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันบนถนนที่เกิดเหตุ รถที่เฉี่ยวชนกันได้รับความเสียหาย ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์และผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไปจากการสืบสวน มีพยานยืนยันว่าผู้ที่ครอบครองรถยนต์เก๋งยี่ห้อวอลโว่ สีดำ ทะเบียน กธ6498 กรุงเทพมหานคร ขณะที่เกิดเหตุ คือนายกาวิน ผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนได้ขอให้ศาลอาญามีนบุรีออกหมายจับไว้ตามหมายจับที่ จ.491/2563 ต่อมา ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัวตามหมายจับต่อพนักงานสอบสวนจึงรับตัวไว้ดำเนินคดี เหตุเกิดที่ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาว่า ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตายและทรัพย์สินเสียหาย, หลบหนีไม่หยุดให้ความช่วยเหลือและไม่แสดงตัวแจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ที่ใกล้เคียงทันที, เป็นเจ้าของรถซึ่งใช้รถหรือมีรถไว้เพื่อใช้ ไม่จัดให้มีการประกันความเสียหายสำหรับผู้ประสบภัย, ใช้รถที่ไม่ได้จัดให้มีการประกันความเสียหาย, เป็นผู้ขับรถในขณะใบอนุญาตสิ้นสุด, เป็นเจ้าของรถไม่ชำระภาษีประจำปี เป็นความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก พ.ศ.2522 มาตรา 43(4), 78, 157, 160 พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ.2535 มาตรา 7, 11, 37, 39 พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ.2522 มาตรา 32, 65 ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 91, 291 ในชั้นสอบสวน ผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนระบุว่า หากมีการยื่นคำร้องขอประกันตัวผู้ต้องหา ขอคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่มีโทษสูง เกรงผู้ต้องหาหลบหนี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"