‘ไฮโซน้ำหวาน’นมล้น ขอบริจาคอีกรอบ


เพิ่มเพื่อน    

 

           เคยเป็นกระแสดราม่าไปก่อนหน้าแล้ว เมื่อไฮโซน้ำหวาน-พัสวี พยัฆคบุตร และสามี นาวินต้าร์ หรือ นาวิน เยาวพลกุล ได้จัดโครงการ แบ่งปันน้ำนมให้กับคุณแม่หลังคลอดแล้วไม่มีน้ำนมให้ลูก เพราะตัวไฮโซน้ำหวานเป็นคนทีมีน้ำนมเยอะมาก จึงอยากแบ่งปัน

          จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีกระแสดราม่าเกิดขึ้น ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าน้ำนมที่บริจาคเอาไปเลี้ยงทารกคนอื่นได้ด้วยหรือ เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร แต่สรุปแล้วบรรดาคุณแม่ที่ไม่มีน้ำนมเลี้ยงลูกก็แห่มารับบริจาคน้ำนมเป็นจำนวนมาก

          ล่าสุดไฮโซน้ำหวานได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับรูปตนเองและมีน้ำนมวางรอบตัวเป็นจำนวนมาก แสดงให้เห็นว่าเธอสามารถปั๊มน้ำนมได้เยอะมากจริงๆ พร้อมกับรูปที่มีคุณแม่มารับน้ำนม แคปชั่นว่า “บริจาคแบ่งปันน้ำนมให้คุณแม่ที่ไม่มีน้ำนม อีกความภูมิใจที่น้ำนมน้ำหวาน และมาโก้น้อยได้ช่วยคุณแม่ๆท่านอื่นให้ยิ้มได้ค่ะ”

          ด้วยความที่น้ำนมเยอะจนตอนนี้น้องมาโก้ น้ำนักตัวขึ้น อ้วนขึ้น เพราะกินจุ จนต้องเบรก เพราะคุณพ่ออย่างนาวินต้าร์เริ่มบ่นว่าปวดแขนเวลาอุ้มลูก แต่อย่างไรก็ตามยังมีคอมเมนต์ขอบคุณไฮโซน้ำหวาน ที่บริจาคน้ำนมให้กับแม่ๆที่ไม่มีน้ำนมเลี้ยงลูกกันมากมาย และยังอวยพรให้พบเจอสิ่งดีๆให้ครอบสุขมีความสุข เรียกว่าไฮโซน้ำหวานเป็นหนึ่งในคุณแม่สายบุญอีกคน

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"