'เต้ 007' เคลื่อนไหวโต้ 'วัน บางบอน' ปม 'เสี่ยผมขาว' กับ 'ไอ้แว่น'


เพิ่มเพื่อน    

26 มิ.ย.63 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความตอบโต้ นายวันอยู่ บำรุง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ว่า #ตอบ พี่วัน อยู่บำรุง#พี่นับถือ

ท่านพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธรรมไทย- อดีต รมช.คมนาคม-อดีต รมช.อุตสาหกรรม-อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี(นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร) สำหรับ ผม ท่านพิเชษฐ ไม่ใช่ลูกน้องผม แต่ท่านเป็นลูกพี่ผม เป็นผู้ใหญ่ที่ผมเคารพและรักมากๆ เป็นห่วงมากในเรื่องในสุขภาพเพราะท่านอายุ 77 ปีแล้ว ท่านเป็นเหมือนมากกว่าพ่อของผมในเส้นทางการเมืองสำหรับผม ตลอดที่อยู่ด้วยกันมากว่า 1 ปี 3 เดือน ทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้านอิสระ ท่านสั่งสอนผม อบรมผม ทุกอย่างในการก้าวย่างทางการเมือง เพื่อที่จะสามารถทำคุณูปการให้กับพี่น้องประชาชนไทยที่ผมรักในทุกสถานะ                               

ปล:สิ่งสำคัญสำหรับชีวิตผม คือ ต้องซื่อสัตย์และกตัญญู ต่อ ผู้ใหญ่ที่มีพระคุณ พ่อ แม่ พี่ เพื่อน คนรอบข้าง เหนือสิ่งอื่นใดคือ ต้องตอบแทนคุณแผ่นดินเกิด จงรักภักดีต่อสถาบันฯ และ ประชาชน อย่างถึงที่สุด ในชีวิตลูกผู้ชายอย่างผม.อ่านข่าวประกอบ 'สส.วัน บางบอน' งงชิบ!คนระดับ 'เสี่ยผมขาว' มาเป็นลูกน้อง 'ไอ้แว่น' ได้งัย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"