'อ.ไข่ มาลีฮวนน่า'ชวนเพื่อนศิลปินเยียวยาคนดนตรี


เพิ่มเพื่อน    

 

          ประเทศไทยและหลายประเทศทั่วโลกได้ประสบกับโรคติดต่อโควิด-19 มีการแพร่ระบาดและติดเชื้อจำนวนมากในหลายประเทศ และได้สั่งปิดสถานบันเทิง ผับ บาร์ ส่งผลให้ผู้ประกอบอาชีพ ในสถานบริการ ผับ บาร์ ต้องหยุดงานเป็นจำนวนมากจนถึงปัจจุบัน ทำให้ขาดรายได้ ไม่มีเงินเลี้ยงชีพ เพราะไม่มีอาชีพอื่นรองรับ

          งานนี้ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า จึงชวนพี่น้องศิลปินและคนดนตรี อาทิ วินัย พันธุรักษ์, นกน้อย อุไรพร, พยัพคำพันธ์,  จิระนันท์ พิตรปรีชา, แฮมเมอร์, พั้นช์ วรกาญจน์, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, พลพล ,  แจ๊ส ชวนชื่น, ดาจิม, น้าเอ็ดดี้ วงแผ่นดิน, บ่าววี, สน เดอะสตาร์,แสน นากา, เดวิด อินธี, แช่ม แช่มรัมย์,  เอิ้นขวัญ วรัญญา,  โอบะ เสียงเหน่อ, บิว กัลยาณี, เอ๊ะ จิรากร ฯลฯ มาร่วมจัดคอนเสิร์ต หารายได้จากการสนับสนุนสินค้า มาช่วยเหลือเยียวยาและให้กำลังใจคนดนตรี

          อ.ไข่ มาลีฮวนน่า กล่าวว่า “พี่น้องศิลปิน คนบันเทิง หยุดงานมาหลายเดือน หลายคนลำบาก ไม่มี อาชีพอื่นรองรับ มาลีฮวนน่าเป็นวงดนตรีเล็กๆ วงหนึ่งที่จะอาสามาเป็นส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมช่วยเหลือ เยียวยา กำลังใจ คนดนตรี ขอบคุณพี่เพื่อนน้องศิลปินและนักดนตรีทุกท่านที่มาช่วยกันในวันนี้ เราจะฝ่าวิกฤตช่วงนี้ไปด้วยกัน กำลังใจสำคัญที่สุด และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนด้วยนะครับ ผมจะทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ เพื่อหารายได้ช่วยสนับสนุนคนดนตรี ให้เขามีชีวิตอยู่ได้ในช่วงโควิด19 ช่วงที่ยังไม่ปลดล็อก 100% ครับ”

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"