โปรดเกล้าฯ พระราชทานยศผู้เสียชีวิตในหน้าที่ 1 ราย และบุคคลทำคุณประโยชน์ 1,588 ราย


เพิ่มเพื่อน    

2 ก.ค. 63 - เว็บไชต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง พระราชทานยศกองอาสารักษาดินแดน 2 ฉบับ โดยมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้รับสนองพระบรมราชโองการ ประกาศ ณ วันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2563 ดังนี้

ประกาศฉบับแรก ระบุว่า มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศนายหมวดตรี ให้แก่ สมาชิกเอก อนุวัฒน์ กอเดย์ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน สังกัดกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอสุคิรินที่ 13 กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดนราธิวาส ซึ่งเสียชีวิตเนื่องจากการปฏิบัติหน้าที่กรณีเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2563 อ่านต้นฉบับ

ส่วนประกาศอีกฉบับ ระบุว่า มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานยศกองอาสารักษาดินแดน ประจำปี 2561 ให้แก่ ผู้บังคับบัญชา เจ้าหน้าที่ในกองบัญชาการกองอาสารักษาดินแดนและบุคคลผู้ทำคุณประโยชน์ต่อกิจการกองอาสารักษาดินแดน จำนวน 1,588 ราย ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป อ่านต้นฉบับ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"