'ช่อ'หายเข้ากลีบเมฆ 4 วันแล้ว!'บุญเกื้อ'เซ็งเป็ดยังไม่ได้เจอกันที่ศาล ปมสงสัย'อมเงินบริจก'


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ค.63-นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว อตีตผู้ช่วย ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ออกมาตั้งข้อสงสัยเรื่อง เงินบริจาคช่วยผู้เดือดร้อนจากโควิด-19 ของพรรคก้าวไกล  ว่า มหกรรมตามล่าเงินบริจาค 7.2ล้านบาท ยังคงมีความสนุกสนานเร้าใจไม่รู้จบ เมื่อคุณช่อและคณะก้าวหน้าได้พาสังคมไทยมาสู่ยุค ตามล่าความจริง จึงมีผลให้ความลับเรื่องเงินบริจาคของโครงการเมย์เดย์เมย์เดย์ของคณะก้าวหน้าไม่อาจเก็บซ่อนไว้ ต้องถูกขุดคุ้ยไปด้วย

...ดังนั้นเพื่อจะกลบเกลื่อนความผิดเรื่องอมเงินบริจาค คณะก้าวหน้าจึงใช้สื่อในเครือข่ายปล่อยบัญชีรายชื่อของคนที่อ้างว่าได้รับเงิน 3,000บาทครบถ้วนไปแล้ว แต่ทว่า..อาชญากรรมย่อมทิ้งร่องรอยไว้เสมอ..เมื่อสังเกตุดูตามรายชื่อแล้วก็พบพิรุธมากมาย เช่นมีรายชื่อเดียวกันซ้ำเป็นชุดๆ ซึ่งคงเกิดจากความขี้เกียจแต่งชื่อของทีมงานนั่นเอง และเมื่อมีการนำชื่อ นามสกุลตามบัญชีนั้นไปตรวจสอบตัวตนทางทะเบียนราษฎร์ กระทรวงมหาดไทยก็กลับไม่พบว่ามีตัวตนอยู่บนโลกใบนี้แต่อย่างใดทั้งสิ้น

ทำให้ นางสาวพรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า อดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่  ออกมาตอบโต้เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. เวลา 15.42 น. พร้อมยืนยันกระบวนการโอนเงินของเราโปร่งใสตรวจสอบได้ ทุกรายชื่อเป็นชื่อที่แจ้งเข้ามาขอรับเงินพร้อมส่งเลขบัญชี ไม่มีชื่อ-สกุลซ้ำ ชื่อคนที่แจ้งตรงกับชื่อบัญชีที่โอน เรามีหลักฐานยืนยันการโอน และรายชื่อผู้ได้รับเงินทั้งหมด เปิดเผยในเว็บไซต์คณะก้าวหน้า ตามลิงค์นี้ https://t.co/Q8K3VGoT5Z

อย่าพูดลอยๆว่ารายชื่อมั่ว มีหลักฐานว่าชื่อไหนมั่วก็โพสต์มาค่ะ เราจะโชว์หลักฐานการโอนให้ดู

ขอให้คุณบุญเกื้อหยุดการให้ข้อมูลใส่ร้ายป้ายสีเราทันที ลบโพสต์ดังกล่าวทั้งหมด และขอโทษช่อ รวมถึงคณะก้าวหน้า

หากไม่ดำเนินการภายใน 24 ชั่วโมง เจอกันที่ศาลค่ะ

ล่าสุดเช้าวันนี้ ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆจากน.ส.พรรณการ์ แม้เวลาจะล่วงเลยเข้าวันที่ 4 แล้ว  

และล่าสุดนายบุญเกื้อ  ได้โพสต์เตือนว่า คุณช่อครับ คุณช่อครับ คุณช่อลืมเรื่องฟ้องผมไปแล้วหรือครับ..อื่มมม!?!..เธอคงจะงานยุ่ง

(พรรณิการ์ ออกให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรกวันนี้ หลังจากขู่จะฟ้องบุญเกื้อภายใน 24ชั่วโมง แต่ไม่ยอมปริปากเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าอมเงินบริจาคเลยแม้แต่คำเดียว) 

ขณะที่โพสต์ล่าสุดของน.ส.พรรณิการ์ เป็นคลิปสัมภาษณ์ตัวเอง  โดยระบุว่า ชีวิต นอกสภา การเมืองของพรรณิการ์และพันธกิจคณะก้าวหน้า ในพื้นที่ปาตานี/ชายแดนใต้.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"