'แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์'คืนชีพ โชว์น้ำเสียงอมตะอีกครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

 

            เป็นเทพบุตรนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ดาวรุ่งยุค 80 เจ้าของหลายบทเพลงที่เราคุ้นหูกันดี สำหรับ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์  ลูกทุ่งชื่อดังที่มีแฟน ๆ แห่สมัครแข่งขันเงาเสียงกันเข้ามาล้นหลาม จนล่าสุดมีข่าวดังครึกโครมว่า  บิณฑ์ และ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์  ไปเจออาแสงสุรีย์ กำลังลำบากเลยเข้าไปช่วยเหลือ   ทำให้ได้เจอตัวลูกทุ่งชื่อดัง

          งานนี้รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  เลยคว้ามานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงสมใจแฟนเพลง  โดย แสงสุรีย์ เปิดเวทีด้วยเพลงรักสาวเสื้อลาย โชว์เสียงอมตะ ก้องกังวาล  ที่สาว ๆ ได้ยินแล้วแทบอยากจะเอาเสื้อลายมาใส่ จากนั้นเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่รอคอยจะมาแข่งขัน ที่มีทั้งตลกชื่อดัง นักจัดรายการวิทยุ คนขับรถส่งของ เรียกว่าหลากหลายอาชีพ แต่งานนี้ใครจะเป็นแชมป์เงาเสียงต้องห้ามพลาด

          โดย แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์  เปิดใจให้ฟังว่า “ดีใจและปลื้มใจมาก ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋ ฯ ที่ให้แฟน ๆ มาเลียนเสียงผม วันนี้ได้มาร้องเพลงในรายการอีกครั้ง ทำให้นึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ เมื่อก่อนที่ผมมีงานโชว์ตัวขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ชมแบบเต็มๆ เวทีอีกครั้ง  สำหรับผู้เข้าแข่งขันก็มีดีกันคนละแบบ เก่งมาก ร้องมีเอกลักษณ์ ผ่านการฝึกซ้อมมาอย่างดี 

          ส่วนน้อง ๆ ที่เข้ามาแข่งขันชุมชน อยากบอกว่ายอมรับเลยครับ ร้องเพลงเพราะทั้งคู่เลย ร้องดีทั้งคู่ เก่ง ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่ควรสืบทอดกันต่อ ๆ ไป  อยากให้ทุกคนคอยติดตามกันให้ได้ใน  กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน  วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง)  ทางช่อง PPTV HD กด 36”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"