'ญาญ่า อุรัสยา'นำทีมส่งต่อพลังใจดีๆ ด้วยวลี'การ์ดไม่ตก'


เพิ่มเพื่อน    

 

          บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมส่งความห่วงใยผ่านบทเพลงรณรงค์ รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ  ในแคมเปญคาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตก ชวน 4 พรีเซนเตอร์ขวัญใจมหาชน ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ , เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และโจ๊ก โซคูล เปิดช่องทางให้คนไทยส่งต่อพลังใจดีๆ ถึงกันด้วยการแชร์คลิปหรือคัฟเวอร์เพลงนี้ เท่ากับได้มีส่วนร่วมในการบริจาค ถุง คาโอ การ์ดอย่าตก แด่กระทรวงสาธารณสุข เพื่อมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิค-19 และเป็นการกระตุ้นให้คนไทยร่วมกันใส่ใจและป้องกันสุขอนามัยไม่ให้การ์ดตกอย่างเป็นรูปธรรม

          โดยเพลง รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ  ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ให้ฟังง่ายและติดหู ด้วยเนื้อหาที่ตรงกับชีวิตประจำวันของผู้คนในช่วงเวลานี้ ซึ่งทางคาโอฯ ประเทศไทย มีความตั้งใจจะใช้ส่งต่อความห่วงใยไปถึงคนไทยทุกคน และให้คนไทยร่วมกันใส่ใจป้องกันไม่ให้การ์ดอย่าตก ผ่านการบอกเล่าที่ดูจริงใจ ไม่เครียด โดยมีเสียงใสๆ ของ 2 นักแสดงสาว ญาญ่า  อุรัสยา  และ เต้ย  จรินทร์พร  ร้องนำ ร่วมร้องแร็พโดย โจ๊ก - โซคูล และมีนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รับหน้าที่แสดงนำในมิวสิควิดีโอ

          นอกจากบทเพลงที่ไพเราะและมิวสิควิดีโอที่ดูอบอุ่นละมุนละไมแล้ว คาโอฯ ประเทศไทย ยังเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ และส่งต่อกำลังใจดีให้กัน โดยจะเปลี่ยนทุกๆ การแชร์และการคัฟเวอร์เพลง รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ ระหว่างวันที่ 10 ก.ค. 2563 - 30 ส.ค. 2563 เป็นการบริจาค ถุง คาโอ การ์ดอย่าตก แด่กระทรวงสาธารณสุข เพื่อส่งมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิค-19

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"