'ช่อ'หนาวแน่!'บุญเกื้อ'จ่อหอบเอกสารปรึกษา'หมอวรงค์'ล่าสเตทเม้นลวงโลก


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ค.63 - นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว อตีตผู้ช่วย ส.ส.พรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก กรณีแฉการอมเงินบริจาคโครงการเมย์เดย์เมย์เดย์ของคณะก้าวหน้า จนถูกน.ส.พรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้าฟ้องหมิ่นประมาท ว่า

อาการอย่างนี้คงหนีไม่พ้นมือหมอ..นับจากวันที่คุณช่อพรรณิการ์ยื่นฟ้องผมต่อศาลอาญา ว่าผมหมิ่นประมาทและเรียกค่าเสียหาย 1ล้านบาท พร้อมกับประกาศก้องไปทั้งโลกว่าจะให้ทนายไปยื่นฟ้องคุณหมอวรงค์ในวันถัดไป แต่พอวันรุ่งขึ้น เมื่อเธอได้รับข้อมูลใหม่เรื่องเธอตกหลุมพรางเผลอส่งมอบกุญแจไขตู้เอกสารลับให้ผมเสียแล้ว เธอจึงต้องกลับลำกะทันหัน เบรคทนายจนหัวทิ่มดินสั่งให้ยกเลิกการยื่นฟ้องคุณหมอวรงค์ทันที

...คณะก้าวหน้ากลัวว่าการฟ้องคุณหมอวรงค์ ให้เข้ามาในคดีนี้ด้วยอีกคนก็คงจะเหมือนกับเรียกให้คุณหมอมาเป็นคนลงมือผ่าตัด ให้บุญเกื้อเป็นผู้ช่วยคอยส่งมีดส่งกรรไกร ขนาดโครงการรับจำนำข้าวที่ว่ายุ่งยากคุณหมอก็ยังผ่าจนเรียบร้อยมาแล้ว กับแค่เงินเมย์เดย์เมย์เดย์แค่นี้ถือว่าง่ายดายมาก

 ...คณะก้าวหน้าหวาดกลัวจนอุจจาระขึ้นสมอง จึงไม่กล้าฟ้องคุณหมอวรงค์ตามที่ประกาศไว้

....ถึงอย่างไรก็ตามผมก็คงจะหาโอกาสหอบเอกสารไปปรึกษาขอคำชี้แนะจากคุณหมอวรงค์อยู่ดี เพราะจะว่าไปผมเองก็รู้จักและนับถือคุณหมอนานมาแล้ว

***ภาพนี้เมื่อปีพ.ศ. 2550 ผมและคุณหมอวรงค์ขณะร่วมกันฟังศาลรัฐธรรมนูญอ่านคำวินิจฉัยคดียุบพรรคประชาธิปัตย์ (ผมใส่เสื้อสีเหลืองมุมขวาบน คุณหมอวรงค์ เสื้อเชิ๊ตสีฟ้ามุมล่าง)...จบ สวัสดี
#สเตทเม้นลวงโลก
#ตามล่าหาความจริง
#วันม้วยเดย์ม้วยเดย์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"