บุกอาณาจักร‘จตุรงค์ โพธาราม’ดูวิธีเพาะถั่วงอกสูตรโบราณ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังเคลียร์ประเด็นดราม่ากับหนุ่มนิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ไปเรียบร้อยแล้ว จตุรงค์ โพธาราม พิธีกรตลกชื่อดังวันนี้ก็ยิ้มออก แถมมาชี้จุดเกิดเหตุให้กับพิธีกร เอ-ไชยา มิตรชัย รายการครัวลั่นทุ่ง ด้วยว่าหลังเคลียร์กัน ทำให้ร้านครัวลุงรงค์ ขายดิบขายดีไปด้วย

          งานนี้ เอ ไชยา เลยขอชวนพี่จตุรงค์ ไปดูวิธีการเพาะถั่วงอกสูตรโบราณ ที่บ้านเพาะถั่วงอกโบราณ  อ. โพธารามจ. ราชบุรี และได้ลงไปล้างถั่วงอกที่ริมแม่น้ำแบบของจริงที่ทำกันมาตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบันลงไปลองทำกันเลยจริงๆ จากนั้นแวะเยี่ยมตลาดเพื่อซื้อเต้าหูดำของดีเมืองโพธาราม งานนี้พี่เอ ไชยา ใจดี อุดหนุนชุดใหญ่แจกทีมงานกว่า 30 ชีวิต ได้ของครบแล้ว หนุ่มเอ ไชยา และพี่จตุรงค์ ก็พาไปทำอาหารเด็ดดัง กับเมนู ผัดถั่วงอกเต้าหู้ดำ และ ผัดเผ็ดแกงถั่วงอกหมูกรอบ กันถึงในครัวลุงรงค์ ส่วนรสชาติจะเป็นอย่างไร ติดตามชมกันได้ วันเสาร์ 25 กรกฎาคมนี้ ในรายการ “ครัวลั่นทุ่ง” เวลา 10.20 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 8

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"