สมาคมกีฬาว่ายน้ำฯ ยืนยันจัดชิงแชมป์ประเทศไทยประจำปี 2563 ตุลาคมนี้


เพิ่มเพื่อน    

สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ยืนยันเตรียมจัดการแข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ โดยจะเปิดรับสมัครผ่านระบบช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม-23 กันยายน 2563

        พลเอก เจริญ นพสุวรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำ ฝ่ายกีฬาว่ายน้ำ เปิดเผยว่า "สมาคมว่ายน้ำฯ ได้วางโปรแกรมการแข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 โดยจะแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 กลุ่มในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ก่อนหน้านี้มีสมาชิกหลายสโมสรสอบถามเขามาว่าจะมีการยกเลิกการแข่งขันหรือไม่ เพราะมีการแจ้งผ่านทางเว็บไซต์สมาคมว่าจะยกเลิกการรับสมัครในรายการนี้จึงอาจจะทำให้เกิดความสับสน ทางสมาคมว่ายน้ำจึงขอยืนยันว่าเราจะจัดการแข่งขันในเดือนตุลาคมนี้ แต่เพียงแค่ยกเลิกการรับสมัครที่เคยยื่นสมัครมาตั้งแต่ช่วงที่เชื้อโควิด-19 ยังไม่มีการแพร่ระบาด เพราะต้องการอัปเดตข้อมูลใหม่ทั้งหมดรวมถึงทดลองระบบการรับสมัครผ่านระบบออนไลน์จึงขอแจ้งให้สโมสรสมาชิกทราบโดยทั่วกันเพื่อลงทะเบียนสมัครใหม่อีกครั้งหนึ่งผ่านทางระบบออนไลน์"

        สำหรับ การแข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 จะแบ่งการแข่งขันออกเป็นดังนี้ กลุ่ม 3 กลุ่ม 4 แข่งขันระหว่างวันที่ 11 - 13 ตุลาคม 2563 กลุ่มทั่วไป กลุ่ม 1 กลุ่ม 2 แข่งขันระหว่างวันที่ 23 - 25 ตุลาคม 2563 ณ สระว่ายน้ำ 50 เมตร มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ สมัครการแข่งขัน Online : ผ่านระบบสโมสรสมาชิก http://www.swimming.or.th/Home รับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 23 กันยายน 2563


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"