'ท่านใหม่' บอกเพิ่งรู้ความจริง ใครคือผู้นำม็อบปลดแอก-นักศึกษาเชิดชูกราบไหว้


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ค.63 - ม.จ.จุลเจิม ยุคล หรือ ท่านใหม่ โพสต์รูปกลุ่มผู้ชุมนุมยืนถือภาพนายสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล คู่กับนายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ สองผู้ต้องหาหลบหนีคดีหมิ่นเบื้องสูง พร้อมเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ตามล่าหาความจริงมานาน ในที่สุดก็เพิ่งรู้ความจริงว่า ประธานาธิบดี และท่านผู้หญิงเบอร์หนึ่งของประเทศคือคนในรูป เพราะม็อบปลดแอกเฉลยออกมาแล้ว

แต่ที่น่าสงสารคือ เพื่อน ธร 2475 พี่บูด หรือคนแดนไกล ที่อุตส่าห์ลงเงิน ลงแรง ต้องผิดหวังไม่ได้เป็นประธานาธิบดี เด็กๆเขาไม่เอากัน เพียงแค่หลอกเงิน แต่จะบอกให้เอาบุญ...#พระมหากษัตริย์ของพระราชอาณาจักรนี้ มีได้พระองค์เดียวและต้องมาจากพระราชวงศ์จักรีเท่านั้น

วันนี้น่าจะมีทัวร์มนุษย์ต่างดาว มุ้งมิ้งๆลงแน่ เพราะพวกทัวร์มนุษย์ต่างดาวพวกนี้ไม่มีชื่อ ไม่มีแซ่ บางคนนามสกุล สถุนๆ และภาษาที่ใช้ มนุษย์ปุถุชนคนดีๆเขาไม่ใช้กัน จริงๆแล้ว อยากออกไปต้อนรับ ขอให้มาเก้อกันไปก่อน อีกไม่นาน จะขอบอกว่า...ประเทศไทยไม่ใช่ใหญ่โตอะไรมากมายนัก ตามหาพวกมนุษย์สะเปโตต่างดาวหาได้ง่าย จะได้ออกไปกวาดล้าง จับมนุษย์ต่างดาวมุ้งมิ้งมาใส่กรงให้พี่น้องได้เห็นหน้ากัน ตั้งแต่หัวหน้ามนุษย์ต่างดาว ไม่ว่าหัวหงอก หัวดำ เป็นตุ๊ดสองสลึง แต่กลัวว่าจะตายเสียก่อนนะซิ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"