'ฮักเถิดเทิง'จับซูเปอร์สตาร์ลูกทุ่งแปลงโฉม


เพิ่มเพื่อน    

 

          ลำพังแค่เห็น 3 ซูเปอร์สตาร์สายฮาเสียงดี ก้อง ห้วยไร่ ในลุคส์  อลวิส อีสา ,เบิ้ล ปทุมราช ในมาดแร็กเก้ และ แซ็ค ชุมแพ กับลีลา มูนวอล์ก ก็แปลกหูแปลกตากันแบบสุด ๆ แล้ว แต่ผู้กำกับถนัดสายฮา อรุณ-ธีรเดช สพันอยู่ ไม่หยุดอยู่แค่นั้น ในเมื่อมากำกับภาพยนตร์ ฮักเถิดเทิง ของ เอ็ม พิคเจอร์ส และ แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม ทั้งที ขอทำงานเอามันส์แบบเถิดเทิงสไตล์กันไปเลย

            โดยงานนี้มีการ 3 หนุ่ม ให้มาแปลงโฉมแบบไม่เหลือเค้าเดิม เป็นฉากที่ ศิลป์ชัย ยอดรัก (ก้อง ห้วยไร่) เป็นหนุ่มส่งพิซซ่า, เพชร มูนนวอล์ก (แซ็ค ชุมแพ) ขอเป็นฝาแฝด โจอี้ กาน่า ส่วนคนสุดท้าย พิณ แร็กเก้  (เบิ้ล ปทุมราช) แหวกกว่าใครแปลงร่างเป็นสาวประเภทสอง เพราะต้องการจะสืบเสาะข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับผลการประกวดร้องเพลงที่พลิกโผจนทำให้ชีวิตของพวกเขาต้องตกอับ

            เบิ้ล ปทุมราช เผยว่า “เรื่องนี้ทำให้ผมเข้าใจหัวอกผู้หญิงที่มีหน้าอกเลยนะ ผมใส่หน้าอกไซส์เท่าผู้หญิงที่เขามีหน้าอกเลย ซึ่งหนักมาก แล้วผมต้องใส่ส้นสูงเล่นแอ็คชั่นวิ่งหนีผู้ร้าย (แสดงโดย เขาค้อ และ เขาทราย แกแล็คซี่) ที่ไล่ยิงอีก ปวดหลังปวดขาหมดเลยครับ รู้ซึ้งหัวอกผู้หญิงเลยนะ แต่ก็สนุกดี เราคงไม่มีโอกาสได้ทำอะไรแบบนี้บ่อย ๆ ครับ”

            แซ็ค ชุมแพ กล่าวว่า “ผมไม่ลำบากเท่าเบิ้ลครับ ตอนแต่งหน้าทาตัวดำไม่เท่าไหร่ ใช้เวลาไม่นาน ลำบากตอนล้างสีครับ กว่าจะออกจากกองถ่ายได้อาบน้ำเป็นชั่วโมงครึ่งเลย ท้ายทอยนี่ล้างยากมาก เพราะเรามองไม่เห็น เรียกว่าถูจนตัวแสบกว่าสีจะออกครับ เรื่องนี้คุณเบิ้ล กับผู้กำกับ พี่อรุณ ไม่ปราณีผมเลย แต่ผมก็พยายามทำเต็มที่เพื่อให้งานออกมาดีครับ ยังไงก็อยากให้แฟน ๆ ติดตามชม ฮักเถิดเทิง กันนะครับ จะได้เห็นผม,เบิ้ล และ พี่ก้อง ในลุคส์ที่ไม่มีทางได้เห็นทั่วไปแน่นอนครับ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"