'หมอเหรียญทอง'ลั่น!งานประจำคือบริหารธุรกิจ ส่วนงานอดิเรกคือไล่ล่าคนจัญไร


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ค.63- พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า หลายท่านเป็นห่วงว่าการที่ผมโพสต์ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่-ที่ทำงานอย่างชัดเจนของบุคคลที่มีพฤติกรรมอันเป็นปฏิปักษ์ต่อต้านสถาบันพระมหากษัตริย์นั้นจะทำให้ผมถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ผมขอเรียนว่าผมไม่กลัวที่จะถูกฟ้องทั้งยังจงใจเสียด้วยซ้ำ เพราะเมื่อผมถูกฟ้อง ผมจะขอให้ศาลมีคำสั่งให้ผู้ฟ้องเปิดเผยข้อมูลสารสนเทศในระบบคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ แล้วผมจะฟ้องกลับดำเนินคดีทันที ...นี่แหละครับที่ทำให้ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่ผมจัดการ 'คนจัญไร' เหล่านี้แล้ว ไม่เคยมี 'คนจัญไร' สักตัวที่กล้าฟ้องร้องผม

ใครจะมาทัวร์ป่วนผมว่าโหนเจ้า-ล่าแม่มด-ไม่เคารพความเห็นต่าง-ฯลฯ ...ผมไม่สนครับ ผมไม่ดัดจริตประดิษฐ์วาทกรรมสวยๆหรอกนะครับ ผมขอบอกชัดๆว่า "นอกจากจะไม่เคารพความเห็นต่างที่มีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์แล้ว ผมยังจะเอาเรื่องอีกด้วย"...นี่คือตัวตนของผมครับ ดังนั้นใครจะคบจะค้าขายจะทำมาหากินจะทำงานร่วมกับผมก็ขอให้รับรู้ตัวตนของผมไว้ด้วย...และอย่าดัดจริตเสแสร้งว่าจงรักภักดีแบบโลกสวยๆกับผม ผมรำคาญครับ

หลายท่านอาจจะคิดว่าผมคงจะเครียดมาก ผมขอเรียนว่า "การจัดการ 'คนจัญไร' เป็นงานอดิเรก หลังจากเสร็จสิ้นจากงานประจำของผมครับ" ...งานประจำของผม คือ บริหารธุรกิจ ส่วนงานอดิเรกของผม คือ ไล่ล่าคนจัญไร (ผมเลียนแบบมนุษย์ค้างคาวไงล่ะครับ 555)...ผมชอบจัดการข้าราชการพลเรือน ตำรวจ ทหาร หรือคนที่มีงานมีกิจการแต่มีพฤติกรรมจัญไรเป็นปฏิปักษ์ต่อต้านสถาบันพระมหากษัตริย์

หลักนิยมในการปฏิบัติการจัดการ 'คนจัญไร' ของผม คือ "ไม่ใช้ ม.112 แต่ใช้ 'พลังแผ่นดิน' ของมหาประชาชนผู้พิทักษ์ราชันร่วมกันสร้าง 'มาตรการสังคม' กดดันให้ 'คนจัญไร' ไม่มีที่ยืนในสังคมถูกจำกัดขอบเขตทางสังคม ไม่ว่าจะการจ้างงาน การค้าขาย การยอมรับทางสังคม ฯลฯ...การจำกัดพื้นที่ยืนในสังคมของ 'คนจัญไร' จะเป็นการ "ควบคุมคนไม่ดี ไม่ให้มีอำนาจ ไม่ให้ก่อความเดือดร้อนวุ่นวาย"...ถึงแม้ในการควบคุมคนไม่ดีจะทำให้เกิดเสียงเห่าหอนระงมป่วนน่ารำคาญบ้าง สิ่งนี้ก็จำเป็นต้องอดทนอดกลั้นกันไป...อย่าไปใช้กำลังประหัตประหารกันนะครับ...จงใช้มาตรการสังคมกดดันจำกัดขอบเขตการดำรงชีวิตของคนจัญไรในสังคมแค่นั้นก็โหดน่าดูแล้วนะครับ

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

26 ก.ค.63 เวลา 9.55 น.

 

หมายเหตุ ผมเป็นทหารนอกราชการ ลาออกจากราชการปี 2550 ปัจจุบันอายุ 60 พอดี ผมเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัท มงกุฎวัฒนะ จำกัด(มหาชน) ประกอบกิจการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ อยู่ที่ ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กรุงเทพฯ ครับ...ใครรังเกียจผม อย่าคบค้าทำมาหากิน อย่าอุดหนุน อย่าใช้บริการ อย่าสมัครงานทำงานกับผม และขอเชิญรณรงค์ต่อต้านได้นะครับ (ผมถูก 'คนจัญไร' ต่อต้านมา 10 ปีแล้ว ไม่สะเทือน ยังคงยืนหยัดท้าทาย'คนจัญไร'เสมอนะครับ)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"