เลขาธิการ สปส. ตรวจเยี่ยม สปส.สมุทรปราการ ให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน พร้อมมอบนโยบายเร่งรัดขับเคลื่อนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ


เพิ่มเพื่อน    

 

เมื่อวันที่ 29 ก.ค.63 นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ได้ลงพื้นที่ปฏิบัติราชการ ณ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และมอบนโยบายในการขับเคลื่อนการทำงานให้มีประสิทธิภาพ พร้อมติดตาม การช่วยเหลือผู้ประกันตนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ให้ได้รับสิทธิกรณีว่างงาน จากเหตุสุดวิสัยอย่างทั่วถึง โดยมีนางอัจฉราพร พูลสมบัติภิญโญ ประกันสังคมจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ

 

 

นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน กล่าวว่า สำนักงานประกันสังคมให้ความสำคัญในการดำเนินการพัฒนาสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกจ้าง ผู้ประกันตน พัฒนาระบบบริหารจัดการทั้งภายในองค์กร และภายนอกองค์กร เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกจ้าง ผู้ประกันตน และนายจ้าง รวมทั้งพัฒนาองค์กรให้มีความโดดเด่นสู่องค์กรที่มีความเป็นเลิศ ซึ่งมีผลงาน ปรากฏเป็นจำนวนมาก แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน ในการพัฒนาการให้บริการ เพื่อสนองความพึงพอใจ แก่ลูกจ้าง ผู้ประกันตน และสถานประกอบการ ให้ดียิ่งขึ้น ในการตรวจเยี่ยมสำนักงานประกันสังคมจังหวัดสมุทรปราการในครั้งนี้ ตนได้เร่งรัด การดำเนินงานให้ความช่วยเหลือผู้ประกันตนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ในจังหวัดสมุทรปราการ ให้ได้รับสิทธิประโยชน์กรณีว่างงานอันเนื่องมาจากเหตุสุดวิสัยอย่างทั่วถึง พร้อมกันนี้ยังมอบนโยบายเพื่อการขับเคลื่อนการทำงานหลากหลายโครงการสำคัญๆ อาทิ โครงการ Healthy Thailand เพื่อส่งเสริมสุขภาพให้กับผู้ประกันตน และงานเครือข่ายประกันสังคมทั่วไทย ผ่านหลัก “บวร” เพื่อสร้างการรับรู้ประกันสังคมอย่างต่อเนื่อง และสร้างหลักประกันความมั่นคงให้กับผู้ประกันตน พร้อมเข้าถึงบริการของรัฐ ลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม และนำไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ในชีวิตต่อไป

 

เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กล่าวในตอนท้ายว่า สำนักงานประกันสังคมหวังเป็นอย่างยิ่ง ในการขับเคลื่อนการทำงานต่างๆ สามารถให้บริการและจ่ายสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ประกันตนได้อย่างครบถ้วน และได้รับประโยชน์สูงสุดอย่างแน่นอน

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"