'หมอวรงค์' ปลุกให้กำลังใจ 'อาชีวะช่วยชาติ' ต้านชุมนุมจาบจ้วงสถาบันฯ


เพิ่มเพื่อน    

31 ก.ค. 63 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตซีอีโอพรรครวมพลังประชาชาติไทย โพสต์คลิปวิดีโอกล่าวขอบคุณการชุมนุมของกลุ่มอาชีวะช่วยชาติ ว่า พี่น้องที่รักทุกท่านครับ วันนี้ผมอยากจะเชิญชวนพวกเราทุกคนร่วมให้กำลังใจน้องๆ นักศึกษากลุ่มอาชีวะช่วยชาติ รวมทั้งพี่น้องประชาชนที่มาร่วมกันแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และการแสดงออกทางอุดมการณ์ของน้องๆ เหล่านี้ 

ชัดเจนว่าไม่ได้ต้องการมาก่อซึ่งความรุนแรง ทุกคนแสดงออกตามรัฐธรรมนูญในระบอบประชาธิปไตย ผมอยากจะเรียกร้องกลุ่มที่มีการชุมนุมและมีการจาบจ้วงต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ถ้าไม่ต้องการให้น้องๆ เหล่านี้ โดยเฉพาะกลุ่มอาชีวะช่วยชาติออกมา กลุ่มพวกท่านก็ไม่ควรแสดงออกซึ่งการจาบจ้างต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ถ้าท่านจะต่อสู้กับรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ท่านจะอะไรก็แล้วแต่ หรือจะเรียกร้องรัฐธรรมนูญ อย่าจาบจ้วง ถ้าท่านไม่จาบจ้วง ผมก็เชื่อว่าน้องๆ กลุ่มอาชีวะช่วยชาติก็จะไม่ออกมา 

ท้ายที่สุดนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่านที่มีความจงรักภักดี มีความรักในสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เราออกมาให้กำลังใจน้องๆ กลุ่มอาชีวะช่วยชาติ เพราะผมเชื่อว่ากระแสความรักชาติรักแผ่นดิน จงรักภักดี จะแผ่ซ่านไปยังจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ กลุ่มอาชีวะช่วยชาติควรจะออกมาในหลายๆ พื้นที่ทั่วประเทศ จึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่านมาร่วมให้กำลังใจ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"