พังงาฝนตกหนักสัญจรลำบาก แจ้งเตือนเรือเล็กงดออกจากฝั่ง


เพิ่มเพื่อน    

2 ส.ค.63-  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคาโงก และชาวบ้าน หมู่ 3 ต.นบปริง  อ.เมืองพังงา ร่วมกันช่วยตัดกิ่งและต้นไม้ข้างทาง ที่โค่นล้มจากแรงลมพัด ออกจากถนนเพชรเกษมสายนบปริง – ทุ่งคาโงก  ทำให้รถที่สัญจรในพื้นที่ดังกล่าวไม่สามารถสัญจรได้หนึ่งช่องทางจราจรเบื้องต้นไม่พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือทรัพย์สินเสียหาย  ส่วนในพื้นที่อำเภอคุระบุรีเกิดฝนตกหนักและลมกระโชกแรงส่งผลให้เกิดความเสียหายลมพัดกระเบื้องหลังคาบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหาย จำนวน 30 หลังคาเรือน ในพื้นที่ 3 ตำบลและต้นไม้ล้มทับบ้านเรือนจำนวน 2 หลัง ได้รับความเสียหายแต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  ต้นไม้ล้มกีดขวางการจราจร จำนวน 5 จุด กำนัน ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ อปท. พร้อมบูรณาการ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และหน่วยกู้ชีพกู้ภัยคุระบุรีร่วมใจ กู้ชีพ อบต.บางวัน เข้าดำเนินการแก้ไขปัญหาในทันที ซึ่งขณะนี้ การจราจรสามารถเคลื่อนตัวได้ตามปกติ ทั้งนี้อำเภอได้สั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

 นายบุญเติม เรนุมาศ  รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ออกประกาศแจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่จังหวัดพังงาเฝ้าระวังฝนตกหนัก คลื่นลมแรง เนื่องจากลมตะวันตกกำลังปานกลางพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ จังหวัดพังงา มีฝนตกหนักถึงหนักมากในพื้นที่จนถึงวันที่ 4 ส.ค. นี้ ทางจังหวัดพังงาจึงให้เจ้าหน้าที่ ทุกพื้นที่ดำเนินการแจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่ ติดตามข้อมูลสภาวะอากาศ ข่าวสารจากทางราชการอย่างใกล้ชิด เตรียมรับสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น ระวังอันตรายจากฝนตกหนักในการขับขี่ยานพาหนะ ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ทำกิจกรรมท่องเที่ยวหรือกิจกรรมด้วยเรือในทะเลและชายฝั่งทะเลให้ระมัดระวังจากคลื่นลมแรง ชาวเรือควรเดินเรือด้วยความระมัดระวัง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"