'เพลิงนาง'ตอนแรก ทำ'พลอย'เสียน้ำตา ถูกพ่นสีเขียนคำด่ารอบรถ


เพิ่มเพื่อน    

 

          แซ่บสะท้านทรวงสุดๆ ตอนนี้ไม่มีละครเรื่องไหนแรงเท่า เพลิงนาง ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 อีกแล้ว ล่าสุดกลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ในโลกออนไลน์ หลังมีภาพเด็ด พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ผู้รับบทพลับพลาแห่งยุค2020 ใช้ผู้ชายเปลืองเหมือนกระดาษทิชชู่ ถูกพ่นสีเขียนรถเบนซ์ด้วยคำด่าสุดแรงว่า "อีร่าน" จนแฟนคลับนางเอกดังอดเป็นห่วงไม่ได้

          งานนี้ได้รับการเฉลยแล้วว่าเป็นหนึ่งในฉากเด็ดปฐมฤกษ์ละครดังแห่งปีเพลิงนาง ที่เล่าเรื่องตอนแรกว่าทำไมตัวละครพลับพลา ถึงได้ฉาวโฉ่ ใช้ชีวิตเร่าร้อนเหมือนเปลวไฟเช่นนี้ โดยกองถ่ายยกกองกันไปถ่ายที่ลานจอดรถ วัดผาสุกมณีจักร ย่านเมืองทองธานี เปิดเรื่องด้วยความฉาวเพื่อดึงดูดแฟนละครให้ได้ติดตามกันตั้งแต่ตอนแรก

          ที่สำคัญยังได้ ผู้กำกับหญิงมากฝีมือ ติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร คุมเข้มการผลิต ดึงพลังอินเนอร์ดราม่าควีนตัวแม่ สาวพลอยปล่อยน้ำตาพรั่งพรู พร้อมฉีดสเปรย์พ่นสีรถด้วยตัวเอง ณ จุดนี้บอกเลยว่าไม่ควรพลาดเพลิงนาง ตั้งแต่ตอนแรก เริ่ม 15 สิงหาคม 2563 ทุกช่วงเวลา สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม วันเสาร์-อาทิตย์ ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"