'เอมี่'ถูกใจได้สวมวิญญาณเมียหลวง ใน'เริงริตา'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ต้องบอกว่าในชีวิตจริงแฮปปี้มีความสุขกับชีวิตครอบครัวทำเอาหลายคนอิจฉาสุดๆ สำหรับ เอมี่ กลิ่นประทุม ซึ่งแตกต่างจากบทบาทในละครเรื่องเริงริตา ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25  ที่ต้องมาทนทุกข์ทรมานจิตใจและโดนสามีทำให้เจ็บช้ำอยู่บ่อยๆ เรียกว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่เอมี่ทั้งสนุกและอึดอัดไปในเวลาเดียวกัน

          เอมี่ เล่าว่า “เป็นบทที่มี่เล่นแล้วรู้สึกสนุกมากค่ะ แต่ก็มีบางฉากที่ก็รู้สึกอึดอัดอยากลุกขึ้นมาสู้บ้าง มันเป็นเรื่องราวร่วมสมัยนะคะ สามี-ภรรยา รักกันไปแต่มีลูกด้วยกันไม่ได้ ทำให้ต้องหาใครสักคนมาอุ้มบุญตั้งท้องลูกให้ มี่ว่าน่าสนใจ หรืออย่างในเรื่องเราเล่นเป็นเมียหลวง บางครั้งความเมียหลวงก็จะเข้าสิงเวลาเล่นฉากที่ต้องยอมให้ริตา เพราะถ้าเป็นมี่เองแบบนี้ไม่ยอมนะ

          ซึ่งในเรื่องเลยต้องปะทะกับริตา (เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) เยอะหน่อย แต่ก็ง่ายค่ะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วกับเกรซ ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกันสนุกมากค่ะ เกรซเขาเก่งมากๆ สลับอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ซีนเดียวมีประมาณ 3-4 อารมณ์ก็สามารถทำได้ เกรซเป็นคนที่มีเอ็นเนอร์จี้เยอะมาก เดี๋ยวร้องไห้ เดี๋ยวหัวเราะ เรานี่ขนลุกเลย และถ้าไม่ใช่เกรซเล่นก็คงคิดไม่ออกว่าใครจะเล่นได้แบบนี้”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"