'แคนดี้'สอนมวย'เจนนี่' อยู่วงการอย่าอิ่มคนเดียว น้ำใจสำคัญสุด


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าดราม่าเรื่องแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับน้องเก้า เกริกพล ยังคงเป็นประเด็นที่สนใจของประชาชนในวงกว้าง รวมถึงนักร้องลูกทุ่ง แคนดี้ รากแก่น ทายาทของราชินีหมอลำอย่าง บานเย็น รากแก่น ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเช่นกัน  โดยแคนดี้ได้โพสต์ภาพข่าวของเจนนี่-น้องเก้า พร้อมระบุข้อความว่า

          “ว่าจะไม่ละนะ คือในวงการอะ เกิดได้ ก็ดับได้..รวยได้ก็หมดได้ ชื่อเสียง ความดังอะ ไม่ยั่งยื่นหรอก แต่ถ้าทำดีอะ อยู่ยาว

          สำหรับเรื่องนี้ แคนดี้มองว่า เรื่องน้ำใจสำคัญสุดนะ การเห็นคุณค่าของทุกคนที่ร่วมทำงานด้วย สำคัญมาก ไม่ใช่อิ่มคนเดียว คนอื่นตายเรียบ และอีกเรืองที่อยากฝากคือ สัมมาคาราวะ อันนี้สำคัญมาก

          ส่วนเรื่อง จริง-เท็จยังไง อันนี้มันพิสูจน์ได้ ด้วยความจริง เท่านั้น  เดี๋ยวก็รู้กัน ส่วนคนทั้งวงการ เค้ารู้กันหมดละ

          น้องเก้า พี่ว่าเรื่องหาหลักฐานได้รับเงิน 500 น้องคงไม่มีแน่ เพราะน้องคงรับเงินสด งั้นพี่แนะนำให้น้อง เอาหลักฐานว่า น้องไม่เคยได้รับเงินสักบาท จากการไปออกรายการทีวี ที่ควรจะหารกัน มาสู้เลย เพราะทางนั้นก็คงไม่มีหลักฐานการจ่ายเงินเหมือนกัน ดีกว่านะ #พี่เหนื่อยแทน

          พี่เคยไปออกรายการโปรโมทเพลงนะ.. ถ้ารายการให้มา 10,000 พี่ให้ Dancer 6,000 ที่เหลือ หาร/พี่ปิ้ก ผจก 1,000 ถ้ารายการให้มา 4,000 พี่ให้ Dancer 3,000/พี่ปิ้ก ผจก 1,000 ถ้ารายการให้ 2,000 พี่ให้ dancer หมด ถ้ารายการไม่ให้ พี่จ่ายเอง

          เงิน 500 ไม่ใช่ว่าน้อย แต่มันคือ ความถูกต้องทีมันต้องหารกัน อย่าอม  ขนาดไปทำงาน แคนดี้ยังให้เบี้ยเลี้ยงพี้ปิ้ก 500-2,000 ที่ให้ 500 เพราะทางงานให้มาน้อย แบ่งกันแล้วเหลือน้อย เวลาให้ 500 พี่นี่โคตรอายให้เลย แบบ เกรงใจเลย แต่ทำไมน้องกล้าให้หว่า!!!?

          วงแคนดี้ ค่าตัวน้อยกว่าวงน้องตั้ง 3 เท่า แต่ทุกคนอิ่มครบหมด  #น้ำใจ จ้ะ สำคัญ

          ส่วนเรื่องการแบ่ง 70/30 จริงๆ มันก็อยู่ที่ตกลงนะ ถ้าไม่มีหลักฐาน ก็ว่ายาก สัญญาไม่มีก็จบข่าว..สัญญาใจไม่มีในโลก..แต่ #น้ำใจ มีนะ จริงๆ

          หญิงลีซื้อรถให้ผู้แต่งเพลง ขอใจ โดยไม่มีสัญญา... ลำไย ซื้อทอง ให้คนแต่งเพลง โดยไม่มีสัญญา...แคนดี้ ให้เงินน้องๆ ในวงที่ฝ่าฝันด้วยกัน โดยไม่มีสัญญา ทั้งหมด คือ #น้ำใจ

          เรื่องนี้จะจบคือ ถ้าอะไรทำพลาดไป ก็ยอมรับ ขอโทษ และขอโอกาสแก้ไข มันจะดูน่ารักมาก ทั้งสองคนอะ ก็รู้ไม่รู้จริงๆ ว่าควรแบ่งยังไง..ตอนนี้หนูทราบละ..เดี๋ยวหนูปรับใหม่ค่ะ..ไรงี้

          คนในวงการเดียวกัน ช่วยเหลือกันเถอะ..รักกันเถอะ.. แต่ถ้าผิด ละไปเรื่อย..บานปลายชัวร์..ทุกคนมีสมอง มีความคิดค่ะ..ออกมาสู่โลกภายนอกกันนะคะ

          ปล..ทัวร์ไม่ต้องลง นี่คือความเห็นส่วนตัวของคนที่อยู่ในวงการมานานกว่า..ไม่ได้มีค่าย แต่มีบริษัท บริหารจัดการงานมานานละ..และชอบตามข่าว.. หรือ เสือก นั่นเอง  จบนะ #เหนื่อยแทน

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @kandyrakkaen @janey_suwannaket


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"