เตรียมจัดงานแต่ง! ‘กานต์’โพสต์ข่าวดีฉลองวันเกิด‘เสก โลโซ’


เพิ่มเพื่อน    

 

         เหมือนครอบครัวจะกลับมาสงบสุขอีกครั้ง สำหรับ เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับ กานต์ วิภากร ที่ล่าสุดในวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของร็อกเกอร์หนุ่ม สาวกานต์ได้โพสต์รูปคู่สุดหวาน พร้อมประกาศเตรียมจัดงานมงคลสมรสเพื่อเป็นของขวัญให้ลูกๆและพ่อแม่

          โดยสาวกานต์โพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กว่า “แพลนกันไว้ว่า จะจัดพิธีมงคลสมรสกันแบบเล็กๆ ไม่เป็นทางการจ๋า เพราะเราคงทำไม่เป็น เป็นของขวัญให้พ่อแม่และลูกๆทั้ง3 คน ก่อนที่เราจะทำอะไรไม่ไหว อายุมากแล้ว ลูกๆจะได้จำเหตุการณ์ประวัติศาสตร์นี้ไว้ ถ้าสักวันนึง พ่อแม่ไม่อยู่แล้ว รักลูกทั้ง3 มาก

          สำหรับเสก... วันนี้ครบรอบ 46 ปีแล้ว กานต์ก็ไม่มีคำไหนจะพูดเพราะพูดไปหมดแล้ว ทั้งคำพูดและการกระทำที่เธอรู้สึกได้ “รักทุกวันเวลา ห่วงทุกเมื่อเชื่อวัน “ สิ่งที่กานต์ต้องการคือ รอยยิ้มเธอทุกครั้งที่กานต์มองหน้าเธอ...สัญญานะว่า..เธอต้องยิ้มให้กานต์ทุกครั้ง..เพราะนั่นคือ พลังมหาศาลที่ทำให้กานต์สู้ต่อในทุกเรื่อง..พลังที่ทำให้กานต์มีลมหายใจ....เธอคือ..ลมหายใจ.. HBD #เสกโลโซ @seklosoofficial”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเพจ Karn Wiphakorn


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"