'พล.ท.นันทเดช'ยันไปสภาโชว์พลังปกป้องสถาบันแบบสันติวิธี


เพิ่มเพื่อน    

10 ส.ค. 63 - พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ กรรมการบริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย และอดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ ศรภ. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "ผ่านฟ้าลีลาศ2" ว่า "ผมเขียนหนังสือถึงเบื้องหลังเหตุการณ์ 14 ต.ค.16 กับ 6 ต.ค.19 ค่อนข้างละเอียด เสร็จแล้วกำลังส่งโรงพิมพ์ จะออกขายปลายเดือนนี้

การเขียนหนังสือดังกล่าว ทำให้ได้พบปะกับอดีตเด็กอาชีวะที่ร่วมเหตุการณ์ทั้ง 2 เหตุการณ์หลายสิบคน เพื่อสัมภาษณ์ถึงเรื่องต่างๆ ผมก็เล่าว่าผมเขียนอะไรเกี่ยวกับกรณีนี้ ในหนังสือบ้าง ( ตามรูปที่แนบมา )พบว่า พวกเขายังร่วมกลุ่มกันอยู่ รวมไปถึงน้องอาชีวะรุ่นใหม่ๆ ด้วย และไม่พอใจที่ปัจจุบันมีการชุมนุมของพวกที่ลามปามมาถึงสถาบันฯ 

จึงเตรียมออกมายื่นหนังสือถึงประธานรัฐสภา ใน 10 ส.ค. 63 เวลา10.10 ขอให้ช่วยดูแลเรื่องนี้ด้วยผ่านขบวนการ ทางรัฐสภา ทางตุลาการ และ ทางรัฐบาล โดยสันติวิธี จะไม่มีการพูดการอภิปราย พอยื่นหนังสือเสร็จ ก็จะร่วมกันร้องเพลงชาติ และ เพลงสรรเสริญพระบารมี เหมือนตอนเกิดเหตุการณ์ 14 ตุลา 16 ทุกประการ แล้วก็สลายตัว โดยมีการขออนุญาตอย่างถูกต้องตามกฏหมาย และประสานงานรัฐสภาไว้ล่วงหน้าแล้ว

เมื่อพวกน้องมาเล่าให้ฟัง ผมก็นำเรื่องนี้มาเล่าให้เพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กทราบกันต่อไป เพราะเห็นว่า เป็นทางหนึ่งที่จะปกป้องสถาบันทั้ง 3 ของชาติไทยไว้ (ประเพณีวัฒนธรรม, ครอบครัว และพระมหากษัตริย์) โดยสันติวิธี ไม่ต้องหันไปใช้วิธีรุนแรงเหมือนเหตุการณ์ทุกครั้งท่ีผ่านมา

การชุมนุมทุกครั้งในอดีต ผู้ที่เริ่มใช้ความรุนแรงก่อนจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เสมอ

คอยอ่านหนังสือ"ผ่านฟ้าลีลาศ จะมีรายละเอียดยิบในเรื่องเหล่านี้ครับ เป็นหนังสือที่พลาดไม่ได้ อีกเล่มหนึ่ง".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"