‘มอริกาวา’ แชมป์เมเจอร์แรกในศึกพีจีเอ แชมเปียนชิพ ที่ซานฟรานซิสโก


เพิ่มเพื่อน    

คอลลิน มอริกาวา คว้าแชมป์เมเจอร์รายการแรกในชีวิตไปครองหลังทำอีเกิ้ลที่หลุม 16 ก่อนจบรอบสุดท้าย 64 แบบไม่เสียโบกี้ ในศึกพีจีเอ แชมเปียนชิพ เมเจอร์รายการแรกของปีชิงเงินรางวัลรวม 11 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 344 ล้านบาท ที่ทีพีซี ฮาร์ดิง พาร์ค คอร์ส ในซานฟรานซิสโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา

        คอลลิน มอริกาวา นักกอล์ฟอเมริกัยวัย 23 ปี ที่เพิ่งเทิร์นโปรเมื่อ 14 เดือนที่ผ่านมา คาดไม่ถึงว่าตนเองจะคว้าแชมป์เมเจอร์มาครองสำเร็จทั้งที่เพิ่งลงเล่นรายการระดับเมเจอร์ แชมเปียนชิพ ในฐานะนักกอล์ฟาชีพเพียงรายการที่สองเท่านั้น    

        มอริกาวา หนุ่มอเมริกันมืออันดับ 12 ของโลก ทำสกอร์รวมสี่วันที่ ทีพีซี ฮาร์ดิง พาร์ค คอร์ส ในซานฟรานซิสโก เข้ามา 13 อันเดอร์พาร์ 267

        ส่วน ดัสติน จอห์นสัน นักกอล์ฟอเมริกันอีกคนที่สตาร์ทรอบสุดท้ายในฐานะผู้นำจบอันดับสองร่วมกับ พอล เคซีย์ จากอังกฤษ โดย จอห์นสัน จบรอบสุดท้ายเข้ามา 68 ขณะที่ เคซีย์ ตีเข้ามาอีก 66 สกอร์รวมเท่ากันที่ 11 อันเดอร์พาร์ 269

        เจสัน เดย์, แมทธิว โวล์ฟ, ไบรสัน เดอแชมโบ, โทนี ฟิเนา และ สกอตตี เชฟเฟอร์ จบการแข่งขันในอันดับที่สี่ร่วมกัน โดยมีสกอร์ตามหลัง มอริกาวา 3 สโตรก

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"