'หมอวรงค์'แฉแผนล้มล้างเปิดทางระบอบประธานาธิบดี 2 ชาย 1 หญิง เป็นทาสตะวันตก


เพิ่มเพื่อน    

14 ส.ค.63-  นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า วันนี้เริ่มมองภาพออกแล้วว่า การเคลื่อนไหวของนักศึกษา มีเป้าหมายที่ชัดเจนคือ การปฏิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์

ถ้าเขาทำสำเร็จ ตามข้อเรียกร้อง 10 ข้อ จะทำให้ เกียรติยศ ศักดิ์ศรี ขององค์พระประมุขแห่งรัฐ แทบจะด้อยค่ากว่าประชาชนปกติ เพราะคนพวกนี้จำกัดสิทธิ์ทุกอย่าง แม้แต่การจะพูด การจะทำบุญก็ไม่ได้ และเขาต้องล้มล้างในที่สุด

เพื่อเปิดทางให้หนึ่งชายมาเป็นประธานาธิบดี หนึ่งหญิงมาเป็นรองประธานาธิบดี และอีกหนึ่งชายมาเป็นนายกรัฐมนตรี นำประเทศเป็นทาสรับใช้ตะวันตก ไม่ส่งเสริมศาสนา ยกเลิกวิถีไทย ทำลายสังคมเครือญาติ ไม่เรียกพี่น้องลุงป้าน้าอา ให้เรียกคุณ ผม ดิฉันเท่านั้น

เสียดายพลังนักศึกษา แทนที่จะเอาพลังมาต่อต้าน ทุนที่มาครอบงำพรรคการเมือง ต่อต้านทุนผูกขาดของประเทศ ลื้อระบบตำรวจ อัยการ สู้กับการทุจริตคอรรัปชั่น แต่กลายมาเป็นเครื่องมือเพื่อตอบสนองคนไม่กี่คน โดยไม่รู้เลยว่าที่เรียกร้องนั้น ไม่มีอะไรที่ประชาชนได้ประโยชน์เลย

#คนไทยจะไม่ทน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"