โอ้!หวยก็มาม็อบปลดแอกโชว์เลข88ตรงกับประชาธิปไตยไทยขอคนถูกร่วมเป็นท่อน้ำเลี้ยง


เพิ่มเพื่อน    

16 ส.ค.63-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการชุมนุมของกลุ่มประชาชนปลดแอก มีบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ ตลอดจนนักการเมืองที่ได้เดินทางมาร่วมสังเกตุการณ์ครั้งนี้ ต่างเดินทางมาอย่างคับคั่ง อาทิ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย นพ.ทศพร เสรีรักษ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้อง นายวิญญู วงศ์สุรวัฒน์ นักจัดรายการ นายพิชญ์ พงษ์สวัสดิ์ นักวิชาการ เป็นต้น

ทั้งนี้เวลา17.40 น.มวลชนได้จับจองพื้นที่การชุมนุมจากด้านหน้าเวทีตั้งแต่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แน่นเต็มพื้นที่ไปจนถึงสี่แยกคอกวัว ส่งผลให้สัญญาณโทรศัพท์มือมีปัญหา เนื่องจากมีจำนวนผู้ใช้งานมากมาย ขณะที่แกนนำบนเวที ได้ปราศรัยช่วงหนึ่ง เรียกร้องให้เครือข่ายสัญญาณโทรศัพท์มือทุกค่ายทั่วประเทศ นำรถมาปล่อยสัญญาณ โดยระบุว่า “อยากทราบว่าเจ้าของเครือข่ายเหล่านี้จะอยู่ข้างประชาธิปไตยหรือไม่ เพราะเราไม่ใช่ลูกค้าแต่เราเป็นเจ้านาย”

นอกจากนี้ยังมีการปราศรัยถึงผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่16ส.ค.63 รางวัลเลขท้าย2ตัวที่ออกเลข 88 โดยระบุว่า ถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะตรงกับ88ปีประชาธิปไตยไทย ผู้ชุมนุมคนไหนถูกรางวัลดังกล่าวขอให้มาเป็นท่อน้ำเลี้ยงให้ด้วย แค่เราเริ่มชุมนุม โชคก็เข้าข้างเราแล้ว และขอให้เราช่วยกันล้มรัฐบาลจะทำให้เศรษฐกิจไทยดีขึ้น 

ขณะที่ตัวแทนจากไอ-ลอว์ ขึ้นเวทีปราศรัยว่า ขอเรียกร้องให้มีการแก้รัฐธรรมนูญ2560 ในประเด็นที่มาของนายกรัฐมนตรี ที่ไม่ได้เป็นส.ส. และการได้มาของส.ว.ที่ไม่ได้มาจากประชาชนอย่างแท้จริง พร้อมเชิญชวนผู้มาชุมนุมร่วมลงชื่อแก้ไขรัฐธรรมนูญทั้งฉบับ ตั้งเป้าจำนวน50,000รายชื่อ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"