'ฟลุค'ปะทะคารมเดือด'หยาด-หญิง'ครั้งแรก ใน’ไฟสิ้นเชื้อ’


เพิ่มเพื่อน    

 

          โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานสำหรับ ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช และยังมีผลงานต่อเนื่อง แต่ไม่น่าเชื่อว่าเขาเพิ่งได้ร่วมงานแสดงกับสองสาว หยาดทิพย์ ราชปาล และ หญิง-รฐา โพธิ์งาม เป็นครั้งแรก ในละครเรื่องไฟสิ้นเชื้อ ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25 ซึ่งบอกเลยไม่ธรรมดา เพราะงานนี้พวกเขาต่างงัดวิชาการแสดงและปล่อยกัน สุดพลัง

          ฟลุค เกริกพล เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “บทเรื่องนี้ผมรู้สึกว่าเล่นง่ายนะ ผมชอบตรงที่ผู้กำกับให้อิสระในการเติมบท ซึ่งผมก็มีเติมเองหลายอัน เพราะผมรู้สึกว่าในฉากที่ไม่ใช่ซีนอารมณ์เราก็อยากเติมโมเม้นต์การยิ้มบ้าง เพราะธารค่อนข้างเป็นตัวละครที่เครียด ซึ่งผมอยากให้ตัวละครมีชีวิตชีวา ขึ้น-ลง มีทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไป

          ส่วนฉากกับหญิง รฐา จะเป็นฉากที่เราปะทะคารมกันเยอะมาก อย่างฉากปาของเขาปาแม่นมาก ตามจริงต้องโดนลงแค่พื้น แต่โดนผมจริงๆ เลย ทำให้เรารู้สึกว่าฉากที่ต้องทะเลาะกันแรงๆ ผมรู้สึกว่ามันแรงจริงๆ หยาดเองก็เหมือนกันฉากร้องไห้น้ำตาก็มาเต็ม ด้วยความที่เขาผ่านเวทีมาเยอะ เล่นละครทำการแสดงมาตั้งแต่เด็ก ประสบการณ์แน่น เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ผมได้พาร์ทเนอร์ที่ดี การแสดงมันเข้าลงล็อกกันพอดีเป๊ะ เขาส่งมาเรารับ แล้วส่งกลับ เหมือนการตีเทนนิสเลย

          การเล่นกับหญิง-หยาด ผมรู้สึกว่ามันคลิกกันง่ายมาก โดยเฉพาะกับหญิงผมรู้สึกว่ามันมีความสำนักเดียวกันยังไงก็ไม่รู้ หรืออาจจะเพราะเราเรียนกับหม่อมน้อยด้วยกันผมก็ไม่รู้ แต่ผมมีความรู้สึกเวลาเล่นกับเขาแล้วมันสนุกครับ นอกจากนี้ อยากให้ดูครับเป็นละครที่ครบรสแน่นอน

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"