สลด!ยิงยกครัว ญาติสงสัยฆาตกรรมอำพราง


เพิ่มเพื่อน    

17 ส.ค.63 - เมื่อเวลา 11.30 น. พ.ต.อ.ศานิตย์ พลเพชร ผปก.สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุพบศพภายในบ้านเลขที่ 100/143 สวนสาธารณะพรุชี หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.สันทัด วินสน รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง ฝ่ายสืบสวน กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง แพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง  และอาสามูลนิธิกุศลสถานตรัง ร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ท่ามกลางไทยมุงที่สนใจดูเหตุการณ์ดังกล่าวจำนวนมาก

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์สูง 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง เจ้าหน้าที่นำเชือกมากั้นกันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 บนเตียงพบศพจำนวน 3 ศพ นอนเรียงกันอยู่ ทราบชื่อนางสาธิตา ตันตระรัตนพงษ์ อายุ 45 ปี ผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง นายปัน(สงวนนาม) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม. 4 โรงเรียนชื่อดังในจังหวัดตรัง ลูกชาย ด.ญ. พิม (สงวนนาม) อายุ 14 ปี ลูกสาว เบื้องต้นทราบว่าเป็นแม่ ลูกชายและลูกสาว ข้างกันพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 ตั้งอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพิสูจน์ต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีประชุมที่ธนาคารแต่ผู้ตายไม่ไปร่วมประชุม ทางเพื่อนร่วมงานจึงโทรศัพท์ติดต่อแต่ไม่มีใครรับสายจึงเดินทางมาที่บ้าน พบประตูหน้าล็อกเมื่อตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงตัดสินใจทุบกระจกด้านบนประตู ก่อนดึงกลอนลง เมื่อเข้าไปถึงห้องนอนก็พบภาพสลดดังกล่าว ตามกลางญาติๆที่สงสัยสาเหตุการตายในครั้งนี้ คืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

นายทักษิณ รักจริง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนปริง ซึ่งเป็นญาติครอบครัวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ซึ่งเบื้องต้นตนเองก็ไม่ทราบสาเหตุมาก่อน แต่โดยพฤติกรรมและบุคลิกของผู้ตายเป็นคนอารมณ์ดี น่าจะมีปัญหาอุปสรรคจากคนอื่น ตนมองว่าอาจจะมีการจัดฉาก โจรปล้นเกิดขึ้น ส่วนหน้าที่การงานและฐานะดีทั้งคู่เป็นผู้จัดการแบงก์ ทั้งคู่ การเงินไม่มีปัญหา ไม่มีหนี้สิน เป็นคนชอบช่วยเหลือสังคม ส่วนปัญหาภายในครอบครัวนั้นตนเองไม่ทราบ จึงฝากให้ตำรวจช่วยให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"