คึกคัก !!งานจับฉลากล็อคแผงค้าท่าเทียบเรือและตลาดประมงอ่างศิลา


เพิ่มเพื่อน    

วันนี้(20 ส.ค.63) บรรยากาศการจัดงานจับฉลากล็อคแผงค้าท่าเทียบเรือและตลาดประมงอ่างศิลา ทั้ง 318 แผง ที่ท่าเทียบเรือและตลาดประมงอ่างศิลา เป็นไปอย่างคึกคัก มีพ่อค้า-แม่ค้าให้ความสนใจเป็นจำนวนมากกับความโปร่งใสในการจัดงาน และจับฉลากล็อค และส่วนใหญ่พอใจกับเลขที่ล็อคแผงค้าที่ตัวเองจับได้ โดยหลายคนเฮลั่นออกมาด้วยความดีใจ ทั้งนี้ จากการสอบถามพบว่า พ่อค้า-แม่ค้าหลายคนแห่แหนมารอจับฉลากล็อคแผงค้าตั้งแต่ตี 5

นางสมรัก บุษปธำรง รักษาการรองผู้อำนวยการองค์การสะพานปลาด้านบริหาร กล่าวว่า “ ขั้นตอนนี้เป็นขั้นตอนที่ 3 เพราะขั้นตอนที่ 1 คือ ยืนยันสิทธิ์ 2 คือ การจองล็อค และ 3 คือจับฉลากจองสิทธิ์ ทุกขั้นตอนเราสามารถตรวจสอบได้ โดยการบันทึกภาพในทุกขั้นตอนที่ ผู้ประกอบการ พ่อค้าแม่ค้า สามารถตรวจสอบขอดูภาพบันทึกได้ เพราะทางองค์การสะพานปลาเน้นเรื่องความโปร่งใส ตรวจสอบได้ ทุกขั้นตอนการจับฉลากล็อคแผงค้าท่าเทียบเรือและตลาดประมงอ่างศิลาทางหน่วยงานเราจะไม่มายุ่งเกี่ยวเลย

“เรามั่นใจว่าตลาดประมงอ่างศิลา “Fish Marketing Organization” ตลาดปลากลางทะเลแห่งแรกในประเทศไทย จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบทันในเดือนธ.ค.2563 เพราะเราได้รับประสานความร่วมมือกับทุกภาคส่วน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และหน่วยงานราชการต่างๆ ในจังหวัดชลบุรี จะมีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นตลาดกลางทะเลแห่งแรกของประเทศไทย สินค้าที่จัดจำหน่ายภายในตลาดของเราต้องดี ต้องทำให้มีความปลอดภัย ถูกสุขอนามัย ไม่มีสารปนเปื้อน ปลอดสารฟอร์มาลีน ราคายุติธรรมกับผู้บริโภค ที่สำคัญที่นี้ช่วงเย็นจะเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ของอ่างศิลา เพื่อมาพระอาทิตย์ตกดินที่จะสวยมาก อยากเชิญชวนทุกๆท่านให้เขามาเที่ยว”

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"