'กานต์'แฉยับ! ลูกสาวโดนเพื่อนทำร้าย แต่กลับถูกโรงเรียนไล่ออก


เพิ่มเพื่อน    

 

            มีเรื่องมาให้ปวดหัวอีกแล้ว สำหรับ กานต์ วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ หรือ  เสกสรรค์ ศุขพิมาย โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาอ้างว่าน้องลอนดอน ลูกสาวคนเล็กถูกเพื่อนรุมทำร้ายที่โรงเรียน แต่โรงเรียนกลับปัดความรับผิดชอบ และแก้ปัญหาด้วยการไล่ลูกสาวเธอออกจากโรงเรียนแทน พร้อมให้เหตุผลว่าทางโรงเรียนไม่มีคนที่มีคุณสมบัติจะดูแลลูกของเธอได้

            ซึ่งกานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพลูกสาวกำลังเลือกซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียน พร้อมระบุข้อความในอินสตาแกรมว่า "เตรียมตัวหาซื้ออุปกรณ์เครื่องเขียน ตื่นเต้นดีใจจะได้ไป รร.เปิดจันทร์นี้ โดยเด็กน้อยไม่รู้เลยว่า โดนไล่ออกวันนี้เองหมาดๆ เพราะไม่สู้คน รบกวนฝากเพื่อนๆ ช่วยแชร์ให้เยอะที่สุดเลยนะคะ ลูกใครๆ ก็รัก

          ลอนดอนเป็นเด็กเรียบร้อย สดใส ร่าเริง น่ารัก ไม่เกเร ไม่ทำร้ายใคร ด่าใครก็ไม่เป็น แต่โดนเพื่อนใน รร.รุมทำร้าย ทั้งตบตี ทั้งถีบผลัก ทั้งด่าทอต่างๆ นานา เช่นด่า ลอนดอนว่า อีโง่!! แรกๆ เราสงสัยว่าทำไมลอนดอนเงียบ ไม่คุย ดูไม่ไว้ใจใคร ไม่มีเสียงพูดหรือเสียงหัวเราะจากเค้าแล้ว จากเด็กร่าเริงกลายเป็นเด็กเงียบ ไม่พูดเลย ถามอะไรก็ไม่มีเสียงตอบ อย่างมากก็ตอบเป็นเสียงลม เหมือนกระซิบ ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวช่วยกันเยียวยาจิตใจและเมื่อเค้าไว้ใจจึงได้บอกความจริงกับแม่ว่า เพื่อนที่ รร.ทำร้ายเค้าแบบนั้นอย่างต่อเนื่อง

          เราได้แจ้ง รร ไปทุกทางแต่ไม่มีเสียงตอบรับจากผู้บริหาร รร. หรือเจ้าของ รร. จนเราติดต่อตรง เค้าบอกจะจัดการให้ แต่พอมาวันนี้ ปัดความรับผิดชอบ โดยการไล่ลอนดอนออกจาก รร.โดยแสดงเหตุผลว่า ทาง รร.ไม่มีคนที่มีคุณสมบัติจะดูแลลอนดอนได้ จึงขอให้ลอนดอนออกจาก รร. นี่คือ รร. นานาชาติติดอันดับ Top10 ของเมืองไทย รร. ระดับนี้ยังดูแลนักเรียนไม่ได้ นับประสาอะไรกับ รร.ทั่วไป เพราะฉะนั้น ขอเตือนให้เพื่อนๆ ที่มีลูก คิดกันให้เยอะๆ ในการหา รร. ให้ลูกเพราะเค้าไม่ได้รักเด็กจริงๆ เค้าแค่ทำเพราะเป็นธุรกิจ!! มีต่อ ฝากแชร์เตือนพ่อแม่ผู้ปกครองเยอะๆ นะคะ เพื่อประโยชน์ของลูกคุณเอง"

          นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า“ลูกเอ่ยแม่มีรัก ให้เจ้าเต็มหัวใจ. แม่นอนร้องไห้มา 2 คืนแล้ว แม่สัญญากับลูกไว้ว่า แม่จะปกป้องลูกและทุกคนในครอบครัวเรา แม่จะสู้จนตาย ไม่ให้ใครหน้าไหนมาทำร้ายลูกอีกแล้ว... แม่ขอโทษ..... เป็นแค่คนๆ เดียวที่รักเธอ และไม่ว่าจะถึงเมื่อไหร่..รักเธอ! แม่จะเอารอยยิ้มและแววตาที่สดใสคู่นั้นกลับมาให้ได้ แม่สัญญา ฝันดีนะ ลอนดอน”..

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @wiphakorn15


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"