'ทูตนริศโรจน์' ลั่นเดินหน้าปกป้องสถาบันไม่มีใครหนุนหลัง แฉเฟซบุ๊กมีวาระซ่อนเร้นปล่อยฝ่ายจาบจ้วงลอยนวล


เพิ่มเพื่อน    

22 ส.ค.63 - นายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผมขอนั่งยัน นอนยัน และยืนยันว่า ทั้งหมดที่ผมต่อสู้กับฝ่ายที่พยายามจาบจ้วงสถาบันนั้น ผมต่อสู้แต่เพียงลำพังด้วยสมองโง่ๆของอดีตทูตแก่ๆคนนึงเท่านั้น ผมไม่รู้จักแอดมินเพจใดเลย และผมไม่ได้เป็นแกนนำให้กับกลุ่มใดฝ่ายใดทั้งสิ้น ผมมีเพียง 2 มือ 2 ขา ของผมเท่านั้น !!!

ในขณะที่ฝ่ายซึ่งกล่าวโจมตีผมต่างหากที่มีเงาของมหาอำนาจยืนทะมึนคอยชักใยและสนับสนุนทางการเงินทุกอย่าง แม้แต่ในโลกโซเชียลเน็ทเวิร์ค เฟซบุ๊กของผมโดนเตือน โดนแบนหลายหนทั้งๆที่ผมไม่เคยใช้วาจาหยาบถ่อยกับใครเลย !

แค่ผมโพสท์คำสอนของพระไพศาล วิสาโล ก็ยังโดนเตือนว่าขัดต่อกฏชุมชน !! ในขณะที่อีกฝ่ายด่าจาบจ้วงพระมหากษัตริย์ ใช้วาจาหยาบถ่อยหมิ่นประมาทคนอื่นด้วยข้อมูลบิดเบือนไปทั่ว แต่เพจเขาก็ยังยืนเด่นท้าทายโดยไม่ถูกดำเนินการใดๆ น่าแปลกหรือไม่ ?

แค่นี้ก็เป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า ใครกันแน่ที่มีเงากลุ่มทุนทั้งในและนอกประเทศหนุนหลังให้เป็น ”หุ่นเชิด” ของมหาอำนาจในการมุ่งหวังล้มล้างเปลี่ยนแปลงการปกครองของไทย

การต่อสู้ดำเนินคดีผมก็ใช้เงินส่วนตัวของผมเองทุกบาททุกสตางค์ไม่เคยขอจากใครเลย ไม่เคยมีหน่วยงานหรือองค์กรใดทั้งในและต่างประเทศยื่นมือมาช่วยผมเลยแม้แต่สลึงเดียว

แต่ผมก็ไม่ท้อ เพราะถึงแม้ผมจะเป็นคนสุดท้ายที่ต้องต่อสู้ผมก็จะทำ !!!


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"