บริษัท ผลิตไฟฟ้าและน้ำเย็น จำกัด (DCAP) และ เจเนอรัล อิเลคทริค (GE) ลงนามสัญญาบำรุงรักษาเครื่องกังหันก๊าซ เพื่อความมั่นคงของระบบไฟฟ้าและระบบทำความเย็นในสนามบินสุวรรณภูมิ


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท ผลิตไฟฟ้าและน้ำเย็น จำกัด (DCAP) โดย นายสุเทพ เรืองพรวิสุทธิ์ กรรมการ รักษาการผู้จัดการใหญ่ (ที่ 2 จากขวา) และ นายสันติ วงศ์รุ่งโรจน์กิจ ผู้จัดการฝ่ายจัดการธุรกิจ (ขวาสุด) และ เจเนอรัล อิเลคทริค (NYSE: GE) โดย นายรชต ศังขวณิช ผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการพาณิชย์ ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก (ที่ 2 จากซ้าย) และ นายภานุพงษ์ ปิยะวงศ์สมบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่าย Multi-year Services Agreement (ซ้ายสุด) ร่วมลงนามสัญญาบำรุงรักษาเครื่องกังหันก๊าซ Aeroderivative รุ่น LM6000 PD จำนวน 2 เครื่อง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้าและน้ำเย็นให้แก่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ซึ่งจะส่งผลดีต่อเสถียรภาพและความมั่นคงของระบบไฟฟ้าและระบบทำความเย็นของท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดย DCAP และ GE มุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีมาใช้เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตของโรงไฟฟ้าร่วมกับการซ่อมบำรุงตลอดระยะเวลา 5 ปี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"