ใกล้วันสำคัญ'กานต์ วิภากร'จัดเต็มลองชุดเจ้าสาว


เพิ่มเพื่อน    

 

            ถือเป็นงานมงคลสมรสที่มีคนเฝ้ารอมากที่สุดงานหนึ่งเลยก็ว่าได้ สำหรับงานแต่งงานของ ร็อคเกอร์คนดัง เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย กับภรรยาคุณแม่ลูก 3  กานต์ วิภากร  โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายนที่จะถึงนี้

          และล่าสุดทาง กานต์ วิภากร ก็ได้เดินทางไปลองชุดแต่งงาน ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพขณะกำลังลองชุด พร้อมกับระบุข้อความว่า“วันนี้แม่ได้ไปลองชุดแต่งงานทั้งชุดเช้า เย็น เฉพาะค่าเช่าก็ชุดละ 3-4 หมื่น แม่ไม่เคยรู้เลย แต่แม่ไม่เช่า แม่ให้ร้านเค้าตัดใหม่ให้เรียบหรูดูสบาย ไม่อึดอัด แม่ไม่เคยรู้เลยว่าชุดแต่งงานมันแพงขนาดนี้ ผ้าฝรั่งเศส ผ้าไหมลำพูน แพงจริง ชุดนึง แสนห้าอัพ แต่ก็ซื้อเรียบร้อย รู้ไหมคะลอนดอนว่าเพราะอะไร

          1. ชุดประวัตศาสตร์ขอพ่อแม่ที่แม่เพิ่งมีโอกาสได้ใส่กับเค้าละ 2. แม่ใส่เสร็จก็จะให้ทางร้านซักแห้งจัดการเก็บไว้ตลอดไป 3. สำคัญที่สุดที่แม่ไม่ยอมเช่าและตัดใหม่หมดในแบบที่แม่ต้องการ เพราะแม่จะเอาเก็บไว้เป็นชุดสำคัญที่สุดในชีวิตแม่ 4. แม่ให้ลอนดอนทั้ง 2 ชุดนะลูก เก็บรักษาไว้ มันมีคุณค่าทางใจของครอบครัวเรา ลูกจะใช้หรือไม่ ไม่สำคัญ มันสำคัญตรง ถ้าแม่ตายไป ลอนดอนอาจจะหยิบชุด 2 ชุดนี้มาลูบจับดูบ้างเมื่อคิดถึงแม่ รักลอนดอนนะลูก”

         นอกจากนี้ กานต์ วิภากร ยังได้โพสต์รูปที่ถ่ายกับสามีและน้องเสือ ลูกชายคนโต พร้อมระบุข้อความว่า “ ขอบคุณพี่เสก โลโซ กับการต่อสู้ฝ่าฟันกันมา 5 ปีแห่งความทรมาน อาจจะนานแสนนานแต่มันก็เป็นการพิสูจน์ได้แล้วว่าความรักของเราไม่เคยสิ้นสุดและจะไม่มีวันแยกจากกันอีกต่อไปแล้ว สิ่งที่เธอเคยพูดไว้เสมอว่า “เราจะจับมือนอนตายไปพร้อมกัน ตายาย เมื่อหมดห่วงทุกอย่างแล้ว”

          ขอบคุณน้องเสือลูกแม่มากๆ ด้วยนะครับที่เป็นพ่องาน ดูแลจัดแจงทุกอย่างอย่างเนี้ยบสุดๆ ตามคาแรคเตอร์เสือ คงเหนื่อยน่าดู พ่อกับแม่ขอบคุณลูกมากๆ นะครับ คำพูดของเค้า “เสือไม่เคยรู้เลยว่าพ่อกับแม่ไม่เคยมีงานแต่งงาน “ซึ้งกินใจพ่อแม่ที่สุดแล้ว.. With Love”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @wiphakorn15


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"