'จักรทิพย์'สั่งตร.เร่งระบายรถถนนหลักเมืองกรุง มีปัญหาจราจรแจ้งสายด่วน บก.จร. 1197


เพิ่มเพื่อน    

1 ก.ย.63-  พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึง ตั้งเวลาประมาณ 02.00 น. มีฝนตกหนักทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ทำให้มีน้ำท่วมขังและการจราจรติดขัดในหลายเส้นทางนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้รับทราบถึงสถานการณ์ดังกล่าว ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อการจราจรในหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น จุดที่มีน้ำท่วมขัง จุดเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ และจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในทุกพื้นที่ ออกปฏิบัติหน้าที่ อย่างเคร่งครัด ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยเน้นให้มีการประสานการทำงานร่วมกันในการอำนวยความสะดวกการจราจร กับ กองบังคับตำรวจจราจรกลาง, กองบังคับการตำรวจทางหลวงและหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะที่มีการจราจรหนาแน่น อาทิ ถนนสีลม, ถนนพระราม 4 , ถนนพระราม 1 ,ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ , ถนนสุขุมวิท , ถนนพระราม 9 , ถนนรามคำแหง, ถนนเพชรเกษม และ ถนนลาดพร้าว เป็นต้น 

เพื่อช่วยบรรเทาการจราจรให้กับพี่น้องประชาชนที่ใช้รถใช้ถนน ในช่วงเวลาเร่งด่วน โดยเร่งระบายรถ อย่างเต็มกำลัง ตลอดจนจัดชุดเคลื่อนที่เร็ว ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดูแลช่องทางจราจร เคลื่อนย้ายสิ่งกีดขวาง อาทิ กิ่งไม้หัก ต้นไม้ หรือ เสาไฟฟ้า โค่นล้ม

รองโฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้ฝากเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง ด้วยความเสียสละ ในการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและขอให้พี่น้องประชาชนเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนที่ปฏิบัติหน้าที่

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือให้ตรวจเช็คสภาพรถ เครื่องยนต์ สภาพอากาศและเส้นทางก่อนออกเดินทาง เติมน้ำมันให้พร้อมเพียงพอต่อการเดินทาง เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง และสามารถสอบถามข้อมูลเส้นทางการจราจร หรือ แจ้งอุบัติเหตุ ขอความช่วยเหลือรถเสีย ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร ได้ที่ สายด่วน  บก.จร. 1197  ตลอด 24 ชั่วโมง และสำหรับผู้ที่เดินทาง ในพื้นที่ต่างจังหวัด สามารถติดต่อสายด่วน ตำรวจทางหลวง 1193 ตลอด 24 ชั่วโมง. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"