'เกมเมอร์เกมแม่'รวมตัวท็อปสายโปรดักชั่น!


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          จากไอเดียสุดล้ำสู่การแบตเทิลสุดมัน เมื่อมนุษย์แม่ต้องทำทุกทางเพื่อโค่นลูกชาย โปรเพลเยอร์ให้ได้ สู่ภาพยนตร์แอคชั่น-อีสปอร์ตเรื่องแรกของเมืองไทย Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่  ซึ่งการจะได้มาของฉากที่ทำให้ผู้ชมตื่นเต้น และลุ้นไปกับการดวลกันของเหล่าโปรเพลเยอร์ ต้องมีความแปลกใหม่และใส่ใจในทุกขั้นตอน 

          งานนี้จึงต้องได้แถวหน้าของวงการมารวมตัวกันเพื่อปลุกปั้นทั้งตัวละคร ฉาก และทุกรายละเอียดของหนัง นั่นก็คือการผนึกกำลัง 3 ทหารเสือ แห่งสายโปรดักชั่น เรียกได้ว่าจะขาดคนใดคนหนึ่งไปไม่ได้เลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับ เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร ที่คร่ำหวอดในฐานะผู้กำกับมิวสิกวิดีโอมากมาย สู่ผลงานในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ App War แอปชนแอป  แท็กทีม แอ้น-ภาเกล้า จิระอังกูรกุล ผู้กำกับภาพมือรางวัลที่เคยฝากมุมกล้องเฉียบคมจากหนังไทยระดับโลก ฉลาดเกมส์โกง และเสือรุ่นเก๋า เอ็ม-สุรศักดิ์ วงษ์ไทย ผู้ช่วยผู้กำกับระดับตำนานจากสุริโยไท และ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

          กับคลิปพิเศษเบื้องหลังภาพยนตร์ Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ เจาะลึกการทำงานที่แสนทุ่มเท ซึ่งพวกเขาทั้งสามต่างระดมความคิด วางแผนทุกขั้นตอน และทำการบ้านล่วงหน้าอย่างหนักเพื่อออกแบบให้ทุกฉากต้องไม่ธรรมดา “เพราะสูตรสำเร็จของการทำหนังมันไม่มีอีกแล้ว เราจึงต้องทำให้ถึง ทำให้เจ๋ง  และทำให้ดีที่สุด!” ผู้กำกับเสือ ยรรยง กล่าว

          ซึ่งนั่นหมายความว่าทีมงานต้องรับมือกับโจทย์ความท้าทาย และวิช่วลแห่งเกมที่ต้องมันที่สุด โดยเฉพาะซีนแอคชั่นที่เล่นเอาทีมนักแสดงยกให้เป็นสุดยอดทีมงานที่บ้าพลังของจริง! ด้วยการกำกับ และการถ่ายทำสุดละเอียดที่ไม่ยอมปล่อยผ่านถ้ายังไม่ดีพอ เริ่มจากการผุดไอเดียของ เสือ ยรรยง ดึง อ้อม พิยดา มาพลิกคาแร็กเตอร์ 360 องศา ที่จัดเต็มซีนหนัก และแอคชั่นปล่อยพลังเดือดสมเป็นเกมแม่ 2020, ฟรีรันนิ่งแดนซ์ฝ่ากระบี่กระบองของ เติร์ด ลภัส ที่ แอ้น ภาเกล้า เก็บภาพแบบนับคัทไม่ถ้วน พร้อมกับเคลื่อนกล้องบนรางดอลลี่ไปกลับเป็นสิบๆ รอบ จนกว่าจะได้ช็อตดีที่สุด  หรือฉากไฟต์คลับ เติร์ด ลภัส VS ตน ต้นหน ซัดมาราธอนให้สุดแล้วหยุดที่เช้าอีกวัน ซึ่งได้ เอ็ม สุรศักดิ์ มาดูแลอย่างใกล้ชิดจนออกมา เป็นภาพการต่อสู้สุดมัน

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"