บี-ควิก จัดงาน เอ็กซ์โป 2020 สุดยิ่งใหญ่


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท บี-ควิก จำกัด โดยเฟซบุ๊กเพจ B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณแจ้งข่าวว่าบี-ควิก ตอกย้ำ ความเป็นผู้นำตลาดศูนย์บริการดูแลบำรุงรักษารถยนต์แบบครบวงจรอันดับหนึ่งของประเทศ จัดงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป 2020 สุดยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2563  โดยมีผู้บริหารบี-ควิก และพันธมิตรทางธุรกิจให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างมากมาย รวมถึงพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อ “มิกค์ ทองระย้า” ก็มาร่วม Meet & Greet กับลูกค้าในงาน

โดยวันแรกของงาน มีลูกค้า #คนรักรถ สนใจทยอยเข้ามาร่วมงานตลอดทั้งวัน จับจ่าย ช้อปของดี ราคาคุ้ม เช่น ยาง แบต เบรก น้ำมันเครื่อง โช้คอัพ ล้อแม็ก และสินค้าอื่นๆ กันอย่างคึกคัก ใครที่สนใจ แวะมาร่วมงานนี้กันได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 13 กันยายนนี้ เฉพาะที่ บี-ควิก สาขาพระราม 5 เท่านั้น ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม ลดสูงสุด 50% ของแถม ของพรีเมี่ยมสุด Exclusive และกิจกรรมเกมส์บูท ของรางวัล มากมาย และมีบริการอาหารเครื่องดื่มฟรี! ตลอดทั้งงาน  สอบถาม โทร. 1153

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"