'บีบีคลินิก'ของ'ธัญญ่า'ชี้แจง ไม่เคยทำจมูกใครพัง


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากกรณีก่อนหน้านี้ที่นักศึกษาสาวคนดัง ซึ่งกำลังมีข่าวครึกโครม โดนแซะว่าทำจมูกจากที่ไหนมา และมีการพาดพิงถึงบีบีคลินิก ซึ่งเป็นธุรกิจด้านศัลยกรรมความงามที่รู้กันดีว่าเป็นของสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ  และ ปุ๊กกี้-สินีนารถ เองตระกูล น้องสาวของหนุ่มเป๊ก สัณณ์ชัย นั่นเอง ซึ่งหลายฝ่ายคาดการณ์ว่านักศึกษาคนนั้นน่าจะเป็นสาวอิงอิง อิงณภัสร์ ที่กำลังมีปัญหากับสาวธัญญ่านั่นเอง

          ล่าสุดทางบีบีคลินิก ได้ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า  "ทางคลินิกได้ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว พบว่าน้องนักศึกษาคนดังกล่าวไม่ได้ทำการเสริมจมูกกับบีบีคลินิกที่เมืองไทย แต่บินไปทำศัลยกรรมจมูกที่ประเทศเกาหลี โดยผ่านบริการจัดหาคลินิกพาร์ตเนอร์ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบริการของเราเมื่อราวสามปีมาแล้ว ซึ่งเมื่อทำออกมาแล้วก็ได้ทรงจมูกที่สวยมาก แต่ทราบว่าภายหลังน้องเขาได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์จนได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจึงทำให้ทรงจมูกเปลี่ยนรูปและมีสภาพอย่างที่เห็น

          บีบีคลินิก เปิดมาเป็นสิบปีแล้ว เรามีลูกค้ามากมายเป็นหมื่นๆ เคส รวมทั้งศิลปินดาราหลายคนก็ไว้วางใจมาทำศัลยกรรมที่เรา อย่างเมื่อเร็วๆ นี้ เราก็มีเคสของนักร้องลูกทุ่งคนดังที่มาปรับทรงจมูกกับเราแล้วเขาก็แฮปปี้มากๆ ซึ่งก็เป็นฝีมือของหมอไทยที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก แต่ถ้าลูกค้าอยากทำกับหมอเกาหลีเราก็มีบริการจัดหาคลินิกพาร์ตเนอร์ให้ได้ น้องเขาก็เป็นลูกค้าคนนึงที่ใช้บริการส่วนนี้ของเรา แต่หลังจากที่เขาเกิดอุบัติเหตุแล้ว เขาอาจจะยังไม่มีเวลาอยากกลับไปแก้ที่เกาหลี หรือเขาแฮปปี้กับแบบที่เป็นอยู่ เราก็ไม่อาจทราบเหตุผลของเขาได้"

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"