'ก้าวไกล'ระดมคนคิดแบบเดียวกัน!สานต่อภารกิจส้มหวาน เอาชนะบ้านใหญ่เปลี่ยนแปลงประเทศ


เพิ่มเพื่อน    


8 ก.ย.63- เพจ พรรคก้าวไกล - Move Forward Party โพสต์ข้อความหัวข้อ เราคือคนขีดเส้นทางนี้เอง เส้นทางของการเปลี่ยนแปลง! 

ตั้งแต่สมัยเราอยู่พรรคอนาคตใหม่ (ที่ถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบไปแล้ว) เราก็ต่อสู้กับคำว่า “เป็นไปไม่ได้” มาตลอด

ตั้งแต่ “เป็นไปไม่ได้ที่จะเปลี่ยนแปลงประเทศ“, “เป็นไปไม่ได้ที่คนจะให้ความสนใจพรรคที่มีอุดมการณ์แบบเรา“, “เป็นไปไม่ได้ที่คนธรรมดาจะเข้ามาทำงานการเมือง“, “เป็นไปไม่ได้ที่เราจะเอาชนะบ้านใหญ่ในแต่ละที่“, “เป็นไปไม่ได้ที่เราจะทำงานโดยไม่ใช้เงินถุงเงินถัง“, “เป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับการตอบรับจากประชาชนอย่างล้นหลามอบอุ่นขนาดนี้” ฯลฯ

แต่ทั้งหมดนี้เราพิสูจน์ให้สังคมเห็นแล้วว่า “เป็นไปได้”

แต่การเดินทางนั้นเพิ่งเริ่มได้ไม่นาน ยังมีอีกหลายความฝันที่เรายังต้องเดินต่อไปให้ถึงจุดหมาย และเรายังต้องการเพื่อนร่วมทางอีกมากมายเพื่อ #สานต่อภารกิจอนาคตใหม่

ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ถ้าคุณมีความฝันเหมือนกับเรา ถ้าคุณอยากทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้ “เป็นไปได้” คุณคือเพื่อนร่วมทางกับเรา!

พรรคก้าวไกลเปิดรับสมัครผู้ที่สนใจร่วมทำงานการเมืองกับเราแล้ว ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่สนใจเป็นอาสาสมัครของพรรค และผู้ที่สนใจลงเลือกตั้ง ส.ส. ในนามพรรคก้าวไกล หรือสนใจช่วยงานพรรคไม่ว่าทางใดตามสะดวก

ลงชื่อได้แล้ว!!!

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"