'แพน สุรเกียรติ'วอนอย่าด่าแม่ เมาแล้วขับ'ผมผิดเอง'


เพิ่มเพื่อน    

 

            หลังเกิดเรื่องอื้อฉาว ขับรถไปชนรถกระบะเสียหาย  บริเวณใต้ทางด่วนวัดบัวขวัญ แต่นักแสดงหนุ่ม แพน-สุรเกียรติ บุนนาค ไม่ยอมลงจากรถและไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ก่อนที่คุณแม่ของหนุ่มแพนจะมาที่เกิดเหตุ และขอร้องไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบังคับให้ลูกชายเป่าแอลกอฮอล์ ทั้งยังมีการยื้อและโต้เถียงกันนานกว่า 4 ชั่วโมง

          ซึ่งในครั้งนั้นหลังจากที่มีการวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของนักแสดงหนุ่ม พบว่ามีปริมาณสูงถึง 196 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้แจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายทันที และสิ่งหนึ่งที่จะดูกระทบกับความรู้สึกของหนุ่มแพนเป็นอย่างมาก คือการที่คุณแม่ของตัวเองต้องมาถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์

            โดย แพน สุรเกียรติ ที่ยอมรับว่าตอนนี้สภาพจิตใจของตนเองแย่มาก ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษสังคม พร้อมกันนี้ได้ปกป้องคุณแม่ว่าทุกอย่างที่ทำไปเกิดจากความรักที่มีต่อลูก ในเหตุการณ์ครั้งนี้ขอรับผิดคนเดียว

          “ผมขอโทษครับ..ผมรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ในวันนั้นที่เกิดขึ้น ในตอนนี้สภาพจิตใจผมแย่มาก ผมอยากขอโทษกับทุกคน ขอโทษสังคม.. ขอโทษทางพี่คู่กรณี ที่ผมขับรถชน ขอโทษพี่ๆ ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ขอโทษช่อง 7HD ขอโทษแฟนละครที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอโทษคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องมาเดือดร้อนเพราะผม การเมาแล้วขับเป็นสิ่งที่ไม่ดี ทำให้ผมขาดสติ และการไม่มีสติทำให้ผมพังทุกอย่าง และมันจะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญในชีวิตของผม ที่ผมจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก..ผมขอโทษครับ

          และสิ่งที่ผมอยากจะพูดคือ ผมเป็นคนธรรมดานี่ล่ะครับที่บ้านไม่ได้มีฐานะร่ำรวย ทำงานเช้า-ค่ำ เหมือนทุกๆ คน หาเงินเลี้ยงดูตัวเอง จึงอยากบอกทุกคน กับการที่แม่ออกมาปกป้องผม มันเกิดจากความรักของคนเป็นแม่ ซึ่งถ้ามันจะผิดขอให้ทุกอย่างมาลงที่ผมเพียงคนเดียว อย่าว่าแม่ผมเลย ผมสงสารแม่ ผมรักแม่คับ ขอโทษทุกคนในสังคมอีกครั้งครับ”

 

 

 

อินสตาแกรม @pan_surakiat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"