ผงะ! 'ลูกแก้ว โชติรส' ทวีตปมล่วงละเมิดทางเพศในหมู่นักกิจกรรมฝ่ายซ้ายวนกลับมาอีกแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

ลูกแก้ว-โชติรส นาคสุทธิ์ นักกิจกรรมฝ่ายประชาธิปไตยโพสต์รูปตนเองใส่เสื้อ F...k Prayuth เผยแพร่ทางเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 12 ม.ค.63

10 ก.ย.63 - ลูกแก้ว-โชติรส นาคสุทธิ์ นักเขียนอิสระและผู้ก่อตั้งเพจสตรีผู้หลงใหลในบทกวี เพจเจ้าแม่ และ เพจยั่ว-Yed  เคยมีบทบาททวงสิทธิให้ผู้หญิงโนบราออกนอกบ้าน และเปลือยกาย ซึ่งเขียนบนแผ่นหลังว่า “fuck the coup” ต่อต้านการรัฐประหาร ล่าสุด ลูกแก้วโพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ ลก.เป็นแมวนิรนาม@SICKPSYCH_ ระบุว่า เคสล่วงละเมิดทางเพศในหมู่นักกิจกรรมวนกลับมาอีกแล้ว เป็นคนเดิมที่เคยทำแบบนี้ด้วย คือมันไม่โอเคด้วยประการทั้งปวง ยิ่งไล่อ่านคอมเมนต์แล้วยิ่งเหนื่อย เช่น "ระบุชื่อสิ" หรือ "เอาชื่อมา พร้อมหลักฐานด้วย" ฯลฯ ยิ้มอ่อน เคสของฉันนี่นะ ขนาดเล่าโดยไม่เอ่ยชื่อยังโดนฟัองหมิ่นประมาทอ่ะ

เวลาสลิ่มกลับใจ ยังไม่โอเคแทบเป็นแทบตาย อยากให้เขาออกมายอมรับ ออกมาขอโทษ ออกมาแสดงความรับผิดชอบเป็นรูปธรรม ฯลฯ แต่เรื่องความรุนแรงทางเพศ การล่วงละเมิดทางเพศในหมู่นักกิจกรรมนักวิชาการซ้ายไทยเนี่ย กี่เคสหรอที่เคยยอมรับ เคยขอโทษ? แต่ก็เห็นอ้าแขนรับเป็นปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ขนลุก

การล่วงละเมิดทางเพศ ความรุนแรงทางเพศคือ อาชญากรรม นี่เคยโดนบอกตอนออกมาสปีคเอ๊าเคสตัวเองนะ ว่าอย่าพูดเลย เดี๋ยวเสียขบวน เดี๋ยวสลิ่มเอาไปโจมตีหรอวะ? ผู้ถูกกระทำต้องเงียบเพราะอยากให้ประชาธิปไตยได้ไปต่ออ่ะนะ? นี่มันประชาธิปไตยแบบไหนกันเอ่ย?


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"