คำสัญญาของ'เสก-กานต์'จะอยู่ด้วยกันไปจนตาย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นคู่รักที่มีเรื่องมาเซอร์ไพสต์แฟน ๆ ตลอดเวลา สำหรับ เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ กับ กานต์-วิภากร ศุขพิมาย โดยเฉพาะกับการที่ลุกขึ้นมาจัดงานแต่งงาน ทั้งๆ ที่ใช้ชีวิตด้วยกันมากว่า 20 ปี และมีลูกแล้วถึง 3 คน โดยทั้งคู่ขอเริ่มต้นรักบทใหม่อีกครั้งและสัญญาว่าจะอยู่ด้วยกันไปจนตาย

          เสก โลโซ เผยถึงงานมงคลในวันนี้ว่า "เราสองคนอยู่ด้วยกันมาตั้ง 20 กว่าปีแล้ว ชีวิตมันผ่านมาหมดแล้ว ไม่มีอะไรตื่นเต้นแล้ว แต่ดีใจครับ และก็ขอบคุณทุกท่านที่มาร่วมงานกันในวันนี้ พิธีการเมื่อเช้า ก็มีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมาเจอกันครับ มีคุณแม่ของคุณกานต์ และก็มีคุณติ๊ก ชีโร่ เป็นผู้ใหญ่ทางฝั่งผม พิธีของเราเรียบง่ายครับ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับงานนี้ก็คือน้องเสือ คือเขาอยากจัดเพื่อให้พ่อกับแม่มีความสุข เหมือนที่ผ่านมาเขาเองก็งงว่าพ่อแม่ไม่ได้แต่งงานกันใช่ไหม เขาไม่รู้เลย ดังนั้นพอเขารู้เขาก็เลยอยากจะจัดงานแต่งงานให้เราทั้งคู่

          แต่ว่าเราไม่มีสินสอดนะครับ เพราะที่แต่งงานกันผมอยากให้กานต์เขาดีใจที่ได้สวมชุดแต่งงาน สวมชุดเจ้าสาว เรื่องทรัพย์สินจริงๆ เราไม่ได้อยากจะนำออกมาโชว์หรอก เพราะเราก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไรมากมาย พอดีๆ ให้เป็นพิธีการที่สมบูรณ์ก็พอ  เรื่องทะเบียนสมรส ผมจดกันการมา 3 ครั้งแล้ว คงไม่มีแล้วครับการหย่า เพราะแค่ 2 ครั้งผมก็หมดตัวแล้ว  ตอนนี้ชีวิตมอบให้เขาดูแลครับ”

          ด้าน กานต์ วิภากร เผยว่า “วันนี้มีการแลกแหวนเกลี้ยงให้กัน และก็มีแหวนเพชรประมาณ 3 กะรัต สร้อยพระ ซึ่งสร้อยพระอันนี้เป็นเซอร์ไพรส์ให้เสกเขา นอกจากนั้นก็มีชุดเครื่องเพชร มีทอง ต่างหู สร้อย และก็กำไล  คือเราเลิกกันไป 5 ปีแล้ว และอยู่ดีๆ ก็กลับมาจดทะเบียนสมรสกันอีกครั้ง แถมยังได้แต่งงานอีก ถือว่าโชคดีมากเลยนะคะ จากนี้เราจะไม่ทะเลาะกันแล้ว โตกันแล้วทั้งคู่ ไม่มีเรื่องให้ต้องหึงต้องหวงแล้ว เราอยู่แบบเป็นเพื่อนกัน เราก็จะอยู่ด้วยกันไปจนตาย วันนี้ถือว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ค่ะ"

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @aon_losoman @kaemiku @wiphakorn15 @teddy_eiffel2011


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"