'ก้าวหน้า'ฉวยขายอุปกรณ์ลุยม็อบ19กันยา! 'ช่อ-ปิยบุตร'คอนเฟิร์มไปแน่


เพิ่มเพื่อน    

14 ก.ย. 63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กคณะก้าวหน้า ได้มีการประกาศขายอุปกรณ์ร่วมการชุมนุม โดยระบุว่า “สั่งด่วน!เตรียมตัวสู่ 19 ก.ย. กับเซ็ทสินค้าสุดพิเศษ “แคมป์ในเมือง” Urban Camping Set ใน 1 มีสินค้า 8 ชิ้น พร้อมลดสูงสุด 60 % เตรียมพร้อมไปม็อบ ทั้งเสื้อยืด กระติกน้ำ พัด หมวก ร่ม เป็นต้น ชุดเล็กราคา 499 ชุดใหญ่ 799 บาท โดยสั่งซื้อภายในวันจันทร์ที่ 14  ก.ย.นี้เท่านั้น และสินค้าจะถูกจัดส่งภายในวันอังคารที่ 15 ก.ย. เพื่อให้ท่านได้รับของทัน 19 ก.ย. # ถนนทุกสายมุ่งสู่ธรรมศาสตร์”

โดยก่อนหน้านี้ เฟซบุ๊กคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความเชิญชวนร่วมการชุมนุมที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในวันที่ 19 ก.ย.นี้ ว่า “ทางเดียวกัน-มาด้วยกัน มุ่งสู่ชัยชนะของประชาชน บนเส้นทางประชาธิปไตย ที่เดินมา 88 ปี ใกล้ถึงเส้นชัยเต็มที 19 ก.ย.นี้ ในวันที่ถนนทุกสายมุ่งหน้าสู่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ใครมีรถ อยากหาเพื่อนร่วมทาง ใครมีเพื่อนร่วมทางแต่ยังไม่มีรถ ใครที่ยังไม่มีอะไรเลย แต่มีใจรักที่จะมาชุมนุมกับผองเพื่อน คณะก้าวหน้าของมีส่วนร่วมในการอำนวยความสะดวกให้พี่น้องผู้รักประชาธิปไตยทุกท่าน ด้วยการเปิดพื้นที่สำหรับ Car pool แชร์รถ แชร์ค่าเดินทาง เพื่อมาร่วมชุมนุมในวันที่ 19 ก.ย.นี้ ทางเดียวกันมาด้วยกัน  สู่เส้นชัยในวันที่อำนาจสูงสุดเป็นของประชาชน แชร์กันตามสะดวกในคอมเมนต์ของโพสต์นี้ เริ่ม!”

ด้าน น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกคณะก้าวหน้า ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า การขายของไม่ได้เป็นเรื่องที่มีความผิดใดๆ สามารถทำได้ หากฝ่ายความมั่นคงจะมองว่าเป็นการเชื่อมโยงหรือสนับสนุนการชุมนุม และใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือจริง ก็เป็นเรื่องที่ต้องต่อสู้กันทางกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า และตนจะไปร่วมชุมนุมที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ด้วย ส่วนนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ยังไม่แน่ชัดว่าจะไปร่วมหรือไม่.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"