'ดีเจ.เฟี๊ยต'วอนหยุดแชร์ หลัง'คริส อีแวนส์'ทำรูปของลับหลุด!


เพิ่มเพื่อน    

ดีเจ.เฟี๊ยต-ธัชนนท์ จารุพัชนี แห่งกรีนเวฟ 106.5

 

          หลังจากที่เป็นที่พูดถึงกันว่อนโซเชียลทั่วโลก เนื่องจากนักแสดงหนุ่ม คริส อีแวนส์ เจ้าของบทบาทฮีโร่ชื่อดัง กัปตันอเมริกา โพสต์รูปของลับลงในสตอรี่อินสตาแกรมเมื่อวานนี้ ซึ่งคลิปในสตอรี่อินสตาแกรมเจ้าปัญหาเป็นคลิปที่บันทึกหน้าจอโทรศัพท์ของตัวเองขณะเล่นเกมส์กับเพื่อนหลายๆคน แต่ท้ายคลิปหน้าจอโทรศัพท์ได้เปิดไปที่คลังภาพที่มีภาพอวัยวะเพศชาย แต่เพียงไม่นานเจ้าตัวก็ลบสตอรี่ดังกล่าวไปจากอินสตาแกรม แต่ชาวเน็ตได้บันทึกคลิปดังกล่าวไว้ทัน ทำให้ชื่อของ คริส อีแวนส์ ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในทวิตเตอร์วานนี้
          ซึ่งแฟนคลับและเพื่อนนักแสดงในวงการฮอลลิวูดหลายคนได้โพสต์โซเชียลถึงหนุ่มคริสเป็นการให้กำลังใจ และไม่อยากให้ชาวเน็ตแชร์รูปดังกล่าวออกไปอีก ผ่านแฮสแท็ก #chrisevansleak จนทำให้ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์เมื่อวันก่อน
          โดยเฉพาะหนุ่ม มาร์ค รัฟฟาโล เพื่อนนักแสดงจากหนัง ดิ อเวนเจอร์ส เจ้าของบทบาท เดอะ ฮัลค์ ก็ได้โพสต์ข้อความที่แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "เพื่อน, ในขณะที่ทรัมป์ยังอยู่ในตำแหน่ง ไม่มีอะไรที่นายทำแล้วจะทำให้ตัวเองขายหน้าได้หรอก"
          ด้าน ดีเจ.เฟี๊ยต-ธัชนนท์ จารุพัชนี แห่งกรีนเวฟ 106.5 ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ซึ่งหลายคนคาดว่าเป็นการพูดถึงประเด็นดังกล่าว มีใจความว่า "เรื่อง sex  เป็นเรื่องปกตินะ ถ้าไม่ได้ทำแล้วเบียดเบียนใคร ก็ไม่น่าไป slut shame เขา โดยเฉพาะถ้าบังเอิญรูป/คลิป หลุด ไม่ว่าจะคนมีชื่อเสียง หรือ คนทั่วไป ก็คนธรรมดา สภาพจิตใจเขาคงไม่ดีทั้งนั้น อย่าแชร์ หรือโพสต์คอมเม้นท์ใดๆ -เรื่องส่วนตัวเขาน่ะ"

 

คริส อีแวนส์ (Chris Evans)

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม fiatography , crisevans_official และอินเตอร์เน็ต

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"