'มงคลกิตติ์' เตรียมฟ้องกลับ 'รังสิมา' พร้อม กมธ.ยกชุด 15 ราย ส่อจัดซื้ออาหารในสภาไม่โปร่งใส


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ย.63 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เตรียมฟ้องกลับ กมธ.สวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฎรทั้งชุด 15 ราย กรณีแถลงข่าวจะแจ้งความดำเนินคดีกับตนทำให้เสียหาย พร้อมยื่นตรวจสอบการจัดซื้อจัดจ้าง ตาม พรบ.จัดซื้อจัดจ้างฯ ย้อนหลัง 1 ปี ใบเสร็จทุกใบ ลายเซ็นการเบิกจ่าย การเสียภาษี ของอาหารกล่อง อาหารว่าง ราคากลาง คุณภาพ รวมทั้งร้านอาหารในสภา ว่ามาจาก จ.สมุทรสงคราม ว่ามีใครเอ่ยอยู่เบื้องหลังบ้าง ต่อ ประธาน กมธ.ปปช.ต่อไป

ทั้งนี้สืบเนื่องจากนายมงคลกิตติ์ โพสต์เฟซบุ๊กว่าได้รับเรื่องร้องเรียนจาก ส.ส.ว่า อาหารในกรรมาธิการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฏร ราคา 300 บาทต่อมื้อ ลองคำนวณราคากันสิว่าเท่าใด อาทิ 1.ข้าวเปล่า 1 ก้อน 2.ไข่ต้ม 2 ใบ 3.ผักต้ม ผักสด 4.น้ำพริก 5.น้ำเปล่าขวดเล็ก 6.แคนตาลูป 7.น้ำชา

หลังจากนั้น น.ส.รังสิมา รอดรัศมี ส.ส.สมุทรสงคราม พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการสวัสดิการสังคม สภาผู้แทนราษฏร แถลงข่าวว่า นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์สร้างความเสื่อมเสียให้กับ กมธ.สวัสดิการสังคม และที่สำคัญยังเป็นการโพสต์ข้อมูลเท็จทั้งหมด ซึ่งความจริงแล้วทางกรรมาธิการได้สั่งอาหาร 1 ชุดพร้อมกับขนมเบรกด้วยราคา 95 บาท แต่นายมงคลกิตต์ ทำให้ประชาชนเข้าใจ ส.ส.ผิดว่ากินข้าวมื้อละ 300 บาท ทั้งที่ความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น จึงได้เตรียมเข้าแจ้งความที่ สน.บางโพ เพื่อเอาผิดในข้อหาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"