บขส. ย้ำยังไม่ตัดสินใจย้ายสายใต้ใหม่กลับปิ่นเกล้า


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ย. 2563 นายมาโนช สายชูโต รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจเดินรถ รักษาการแทนกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กล่าวถึงกรณีการเตรียมย้ายสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (ถนนบรมราชชนนี) หรือสายใต้ใหม่ กลับไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (ปิ่นเกล้า) หรือสายใต้เก่า ว่า บขส.ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องดังกล่าว เป็นเพียงผลการศึกษาและวิเคราะห์การพัฒนาพื้นที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (ปิ่นเกล้า)  ของศูนย์บริการวิชาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่ บขส. ได้ว่าจ้างเป็นที่ปรึกษามาตั้งแต่ปี 2562 เท่านั้น 

อย่างไรก็ตามซึ่ง บขส.เตรียมรายงานผลการศึกษาฯ ต่อคณะอนุกรรมการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯ จากนั้นจะหารือกับคณะกรรมการบริษัทฯ (บอร์ด) และระดับนโยบาย รวมถึงสำนักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจร (สนข.) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านการจราจร เพื่อพิจารณาและบูรณาการเรื่องการเดินทางเชื่อมต่อกับระบบขนส่งอื่นๆ และปัญหาการจราจรอย่างรอบคอบก่อนดำเนินการต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"