สมัครสินเชื่อเงินสดที่ไหนดี? อนุมัติไว ไม่ต้องค้ำประกัน ดอกเบี้ยดีงาม


เพิ่มเพื่อน    


สำหรับคนที่ต้องการใช้เงิน หรือต้องการกู้เงินอย่างเร่งด่วน การสมัครสินเชื่อเงินสดก็น่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีผู้ค้ำประกันหรือใช้หลักทรัพย์ใดๆ แถมยังสามารถกู้ในวงเงินที่สูงได้อีกด้วย แต่ก็ใช่ว่าจะสามารถเลือกขอสินเชื่อเงินสดจากที่ไหนก็ได้ เพราะบางสถาบันอาจมีดอกเบี้ยสูงเกินเหตุ อีกทั้งอาจไม่มีความน่าเชื่อถือเท่าไรนัก ในบทความนี้เราจึงอยากจะมาแนะนำสถาบันปล่อยสินเชื่อ หรือธนาคารสำหรับสมัครสินเชื่อเงินสดที่อนุมัติไว ไม่ต้องมีการค้ำประกันใดๆ แถมยังมีดอกเบี้ยสมเหตุสมผล ไม่สูงเกินไป ไปดูกันเลยว่าจะมีที่ไหนบ้าง

 

 

Promise
หากจะแนะนำบริการสมัครสินเชื่อเงินสดโดยไม่พูดถึง Promise คงจะไม่ได้ เนื่องจาก Promise นั้นเป็นสถาบันที่ให้บริการเรื่องสินเชื่อโดยเฉพาะ Promise เป็นบริษัทที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศญี่ปุ่น เพราะฉะนั้นเรื่องความเป็นมืออาชีพไม่ต้องพูดถึงเลย และที่สำคัญไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันใดๆ สำหรับการกู้ที่มีวงเงินไม่เกิน 300,000 บาท อีกทั้งยังมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ จะสมัครช่องทางออนไลน์ หรือออฟไลน์ก็สะดวกสุดๆ

 

SCB (Speedy Loan)
เรื่องความรวดเร็วในการอนุมัติต้องยกให้สินเชื่อ Speedy Loan จาก SCB เลย เนื่องจากทางธนาคารเคลมไว้ว่าสามารถอนุมัติได้อย่างรวดเร็วภายใน 3 วัน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน อนุมัติสูงสุดถึง 5 เท่าของรายได้ และสามารถผ่อนได้สูงสุดถึง 72 เดือน แค่มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาทก็สามารถสมัครได้เลย

 

Citi (สินเชื่อบุคคลซิตี้)
สำหรับสินเชื่อบุคคลของ Citi นั้นมีดอกเบี้ยต่ำสุดๆ คืออยู่ที่ 7.99% ในกรณีที่ได้รับการอนุมัติวงเงิน 150,000 บาทขึ้นไป อีกทั้งยังสามารถปิดรายการเมื่อไรก็ได้ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือผู้ค้ำประกันเช่นเดียวกับสถาบันอื่นๆ ที่ได้แนะนำมาข้างต้น ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดอยู่ที่ 60 เดือน และสามารถสมัครผ่านช่องทางออนไลน์ได้

 

CIMB Thai (สินเชื่อบุคคลเพอร์ซัลนัลแคช)
สินเชื่อเงินสดจาก CIMB นั้นมีดอกเบี้ยเพียง 9% ต่อปี โดยผู้สมัครต้องมีอายุ 21 ปีขึ้นไป จนไปถึง 60 ปี และมีรายได้ 20,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป และการชำระเงินจะเป็นการชำระคืนเท่ากันทุกงวด ไม่ต้องห่วงว่าจะต้องชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ สามารถสมัครได้ง่ายๆ เช่นกันผ่านทางช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์

 

สำหรับสินเชื่อเงินสดที่ได้แนะนำไปข้างต้นนั้นนับว่าน่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากอนุมัติได้ไม่ยาก มีเงินเดือนเริ่มต้นเพียง 15,000 บาท ก็สามารถยื่นสมัครได้แล้ว อีกทั้งดอกเบี้ยยังมีความสมเหตุสมผล ไม่สูงจนเกินไป และที่สำคัญ สถาบันทางการเงิน หรือสถาบันปล่อยสินเชื่อที่เราได้กล่าวไปข้างต้นก็มีความน่าเชื่อถือสูง และเหมาะมากๆ กับผู้ที่ไม่มีบุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน เนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีการค้ำประกันใดๆ เลย

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"