ประมูลงานศิลป์ I SEE YOU ของศิลปินชื่อดัง ช่วยเติมรักเด็กที่ขาดพ่อแม่


เพิ่มเพื่อน    

 

 

 

 

     วันที่ 23 ก.ย. -  มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์  โดยคุณหญิงโรส บริบาลบุรีภัณฑ์  ประธานกรรมการที่ปรึกษา และ พล.ต.ต.ดร. นรวัฒน์  เจริญรัชต์ภาคย์ ประธานกรรมการอำนวยการ เตรียมจัดงานระดมทุนช่วยมูลนิธิเด็กโสสะ โดยใช้ชื่อ “งานศิลป์ I SEE YOU เพื่อน้อง มูลนิธิเด็กโสสะฯ ภายในงานจะประมูลผลงานศิลปะที่ได้รับการสนับสนุนจากเหล่าศิลปินคนดังของเมืองไทย เพื่อนำรายได้จากการประมูลมาเป็นทุนทรัพย์ในการช่วยเหลือดูแลเด็กๆโสสะกว่า 700 ชีวิต ในวันเสาร์ที่ 26 ก.ย. 2563 เวลา 13.30-16.30 น. ณ  ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก แหล่งรวมผลงานด้านศิลปะและวัตุโบราณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา 

     " I SEE YOU” เป็นแคมเปญแนวคิดขององค์กรมูลนิธิเด็กโสสะทั่วโลกในปี 2564   ที่อยากให้สังคมได้เห็นถึงเด็กอีกเป็นจำนวนมากที่อยู่ในภาวะยากลำบาก พบเจอความรุนแรง ถูกทอดทิ้ง สูญเสียพ่อแม่และครอบครัว  ซึ่งมูลนิธิเด็กโสสะฯ ประเทศไทย ได้ตระหนักถึงแนวคิดนี้ และดูแลเด็กด้วยครอบครัวทดแทนถาวรมาตลอด 49 ปี ปัจจุบันมีเด็กๆ ที่อยู่ในการดูแลประมาณ 700 คน ที่อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเด็กโสสะทั้ง 5 แห่ง บางปู สมุทรปราการ, หาดใหญ่ สงขลา, หนองคาย, เชียงราย และภูเก็ต  

 

 

 

      สำหรับในเมืองไทยจัดนิทรรศการ “งานศิลป์ I SEE YOU เพื่อน้อง มูลนิธิเด็กโสสะฯ เป็นการรวมตัวกันของศิลปินใจบุญ ทั้งวงการศิลปะ อาทิ ชัชวาล รอดคลองตัน,กิตติชัย ตรีรัตน์วิชชา,นายดี  ช่างหม้อ , แดง บัวแสน และ ปัณฑิตา  มีบุญ ฯ และ วงการบันเทิง อาทิ  พีช พชร  จิราธิวัฒน์ , นาย ณภัทร เสียงสมบุญ, ป๊อด โมเดิร์นด็อก , ไผ่ พาทิศ พิสิฐกุล ที่มองเห็นความทุกข์ของเด็กๆ ร่วมกันส่งมอบงานศิลป์กว่า 30 ชิ้น จัดแสดงให้ทุกคนมาดื่มด่ำกับผลงาน รวมถึงเพื่อมาประมูลในงาน นำรายได้ให้กับมูลนิธิเด็กโสสะฯ นิทรรศการเปิดให้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 ก.ย. 

       ในงานจะมีแขกรับเชิญคนสำคัญ  อาทิ รัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์,รมณีย์ เธียรประสิทธิ์,  ดวงใจ ตั้งสง่า,อุษา มนต์เสรีนุสรณ์, ชนัดดา พิทยศิริ ,ดร. ฐิติมา อุดม, ธราภุช คูหาเปรมกิจ  และพีช พชร  จิราธิวัฒน์ นอกจากมาเต็มอิ่มกับงานศิลป์  ยังได้ร่วมเติมรักที่ขาดให้เด็กไทยด้วย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"