'ทนายนิด้า'เปิดโผล็อตแรก ที่'แมท ภีรนีย์'ฟ้องหมิ่น


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นที่แน่นอนว่านางเอกคนดังที่กำลังเตรียมฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด ที่เข้ามาคอมเมนต์จนเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นเวลานานกว่า 2 ปี นั้นคือ แมท-ภีรนีย์ คงไทย โดยล่าสุดทนายนิด้า หรือ ทนายศรัณยา หวังสุขเจริญ ทนายความหญิงชื่อดัง  ก็มีความเคลื่อนไหวในเฟซบุ๊กทนายนิด้า ด้วยการโพสต์รูปถ่ายหมายศาล ซึ่งเผยให้เห็นรายชื่อจังหวัดของกลุ่มคนล็อตแรกที่ถูกฟ้องร้องในคดีนี้ พร้อมระบุข้อความว่า

          “#ปูพรมล็อตแรก #หมิ่นประมาทดารา.........มิส สน.ผลัด 1 ทำคดีว่าเหนื่อยแล้ว มานั่งตอบอินบ็อกซ์เหนื่อยกว่า ถามกันจัง ถามทุกวัน พี่คะๆ มีชื่อหนูไหม หนูถูกฟ้องไหม

          นี่ล็อตที่ 1 ดูเอาค่ะ จังหวัดไหนบ้าง ตีตั๋วเดินทางล่วงหน้าค่ะจะได้ราคาดี และถ้าบอกว่านี่คือการขู่ก็ถือว่าขู่ค่ะ อย่าหาทำ”

            นอกจากนี้ทางทนายคนดัง ยังได้มาตอบคอนเมนท์ของหลายๆ คนที่เป็นห่วงหากทางทนายและแมท ภีรนีย์ ต้องเดินทางไปขึ้นศาลหลายที่ “คดีนี้ฟ้องที่กรุงเทพนะคะ บางคนห่วงทนายและน้องแมทจะเดินทางลำบาก ไม่ไปค่ะ ให้มาเอง”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ mattperanee


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"