'ปุ๊กลุก'ประกาศตามล่าแฮกเกอร์แม้ต้องจ่ายเงินเองก็ยอม!


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากถูกมือดีแฮกอินสตาแกรมไป ล่าสุดนางเอกสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ประกาศได้อินสตาแกรมคืนแล้ว และได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อผู้กระทำผิด พร้อมยืนยันว่าไม่ว่าแฮกเกอร์จะอยู่ประเทศไหน ก็จะหาตัวให้ได้แม้ต้องจ่ายเงินส่วนตัวก็ตาม
          "วันนี้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำอาชญากรรมทางเทคโนโลยี กำลังลำดับ อธิบายเหตุการณ์ให้พี่ๆเจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง พี่อั้มโทรมาหาบอกว่าได้เบอร์พี่ที่สามารถช่วยเหลือได้แล้ว ไม่นานก็สามารถกู้กลับคืนมาให้ได้ หลังจากที่ห่อเหี่ยวหัวใจไปหลายวัน ขอบคุณพี่อั้มมากๆนะคะที่เป็นห่วงและช่วยเหลือน้องคนนี้เสมอ โทรหาหนูตลอดว่าเป็นไงบ้างๆทุกวัน ขอบคุณพี่poppy ที่ช่วยเหลือกู้ไอจีกลับคืนมาได้ ไม่ได้พี่สองคนหนูอาจจะไม่ได้ไอจีกลับมา หรือใช้เวลานานกว่านี้มากๆเลยค่ะ ขอบคุณจริงๆค่ะ ขอบคุณพี่อ้อ หมวดเดือน และพี่ดอน ที่ช่วยเหลือในการแจ้งความครั้งนี้ และ ขอบคุณพี่ดอนที่ช่วยสอนวิธีดู วิธีเอาสิ่งที่แฮกเกอร์ผูกไว้ในไอจีเราออกทั้งหมด วิธีการดูไอพี เสิร์ชว่าของจริงของปลอม บอกเลยว่ายากจริงๆ
          ในส่วนของแฮกเกอร์ ต่อให้อยู่ประเทศไหน จะตามล่าหาตัว ดำเนินคดีให้ได้ ต่อให้ต้องจ่ายเงินส่วนตัวตามล่าก็จะทำทุกวิถีทาง มันไม่ใช่ครั้งแรกที่คนไทยโดนทำแบบนี้ แล้วก็ลอยนวลกันมาเยอะเพราะการตามคนร้ายข้ามประเทศมันยาก แต่จะทำ ไม่ปล่อยให้คนชั่วมีที่ยืน สงสารคนอื่นที่เค้าโดน คนแฮกก็แฮกไปสิ เค้าสร้างไอจีกันมาตั้งนาน ใช้ความรู้ของตัวเองทำร้ายคนอื่นแบบนี้ ควรต้องรับบทลงโทษกันบ้าง!! #ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเหลือจริงๆค่ะ"

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pooklook_fonthip

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"