“ครูตั้น” ไม่มีปัญหาม็อบนักเรียนเลว มาศธ. 2 ต.ค. เปิดเวทีให้แสดงออกความคิดเห็นเต็มที่


เพิ่มเพื่อน    

1ต.ค.63- ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า ในวันที่ 2 ตุลาคมนี้ กลุ่มนักเรียนในนาม “นักเรียนเลว” ติดแฮชแทคผ่านเฟ็ซบุ๊กใจความว่า ไสรถแห่ไป กูไปจะไปไล่อีณัฏฐพลให้ดูเป็นขวัญตา โดยมีแผนที่แสดงเส้นทางแห่งความเจ็บปวดตั้งเวลา 13.00 น. ไปจนถึงเวลา 17.00 น. เริ่มตั้งแต่โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย เตรียมอุดมศึกษา เซนต์โยเซฟคอนแวนต์ เทพศิรินทร์ วัดราชบพิธ และกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.)  

 

โดยนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (รมว.ศธ.) กล่าวว่า ตนไม่มีปัญหาพร้อมเปิดเวทีให้นักเรียนได้แสดงออกทางความคิดเห็นอย่างเต็มที่ เพราะที่ผ่านมาก็ได้เปิดช่องทางรับฟังปัญหาต่างๆ ของนักเรียนแล้ว ซึ่งในวันที่ 2 ุลาคมนี้ จะมีผู้บริหารศธ.เข้ามารับฟังปัญหากลุ่มนักเรียนและอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนแสดงเจตจำนง  อย่างชัดเจนในเรื่องการรับฟังปัญหาของนักเรียน และขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการวางแผนขับเคลื่อนแก้ไขปัญหาไม่ว่าจะเป็นการปรับหลักสูตร และการเรียนการสอน  

           


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"