ทบ.ตั้ง'บิ๊กติ่ง'นั่งโฆษกฯแทน'เสธ.ต๊อด' รวมทีมทหารหญิงสวยเก่งร่วมทีมโฆษกฯ


เพิ่มเพื่อน    

02 ต.ค.63 - มีรายงานข่าว จากกองบัญชาการกองทัพบกว่า พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ได้มีปรับเปลี่ยนทีมโฆษกกองทัพบก โดยให้ พลโทสันติพงษ์ ธรรมปิยะ หรือ "บิ๊กติ่ง" รองเสนาธิการทหารบก เป็นโฆษกกองทัพบก คนใหม่ แทน พันเอกวินธัย สุวารี หรือ เสธต๊อด ซึ่งคาดว่าจะมีคำสั่งออกมาภายในวันนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ที่มีการแต่งตั้งนายทหารชั้นนายพล มาดำรงตำแหน่งโฆษกทบ. เป็นครั้งแรก

ขณะที่บทบาทของพันเอกวินธัย จะได้พัก และไปเป็นทีมงานสนับสนุนข้อมูลทีมโฆษกทบ. แทน เนื่องจาก ทั้งคู่ ได้ทำงานในทีมโฆษกมานานเกือบ 10 ปี แล้ว

นอกจากนี้ยังตั้งทีมโฆษกเป็นทหารหญิงทั้งหมด ประกอบด้วย พันเอกหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษก ทบ. ร้อยเอกหญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล ผู้ช่วยโฆษก ทบ. พันตรีหญิง พัชรินทร์ บุศยกุล ผู้ช่วยโฆษก ทบ. พันตรีหญิง จุฑาทิพย์ วุฒิรณฤทธิ์ ผู้ช่วยโฆษก ทบ. พันตรีหญิง ปวีณา ศรีบัวชุม ผู้ช่วยโฆษก ทบ. และพันโทหญิง นุชระวี แจ่มจำรัส ผู้ช่วยโฆษก ทบ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"